Sản phẩm: ứng dụng khóa cửa điện tử kiểm soát an ninh chính hãng trên việt nam

ứng dụng khóa cửa điện tử kiểm soát an ninh chính hãng trên việt nam

Mô tả sản phẩm

ứng dụng khóa cửa điện tử kiểm soát an ninh chính hãng trên việt nam

 

Kiểm soát an ninh ra vào tại các tòa nhà nói chung hay các văn phòng doanh nghiệp nói riêng giờ đây là việc cần thiết để tránh được tình trạng trộm cắp tài sản,những hồ sơ,dữ liệu quan trọng trong văn phòng công ty.một hệ thống kiểm soát vào ra cơ bản sẽ bao gồm,hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ,vân tay hay mật mã,khóa điện tử,nút ấn mở cửa,bộ lưu điện ups đề phòng mất điện,và có thể dùng thêm nút thoát hiểm.

 

khoá cửa điện tử được mở cửa thông minh bằng các phương thức như,thẻ từ,mã số,chìa cơ,có những mẫu khóa là sự kết hợp hoàn hảo giữa mã số - chìa cơ,có những mẫu sử dụng thẻ từ - chìa cơ,có những mẫu lại chỉ sử dụng chìa cơ,...có nhiều sự kết hợp với những quy chuẩn khác nhau phù hợp cho hệ thống cửa của từng doanh nghiệp.có những thẻ từ dạng móc treo,vòng đeo tay hay một thiết kế thông minh khác,người dùng thông minh sẽ sử dụng khoá cửa từ như một bạn đồng hành cho hệ thống thông minh của mình.

 

hệ thống kiểm soát vào ra,đây có thể là thiết bị sử dụng giao thức bảo mật bậc cao vì kiểm soát ra vào sử dụng giao thức quét sinh trắc học.với mỗi cá nhân được thiết bị so sánh và chấp nhận thì sẽ được quyền ra vào khu vực,thẻ hay vân tay này được người quản lý hỗ trợ đăng ký trên sản phẩm và được lưu lại trên thiết bị phần mềm hoặc được lưu ngay trên chính thiết bị.việc thay thế cho khóa cơ truyền thống thì sử dụng khoá vân tay là lựa chọn đứng đắn,vừa tiện dụng lại rất hiện đại và an toàn.

 

  • Hệ thống kiểm soát ra vào là một hệ thống điện tử được thiết kế nhằm quản lý, kiểm soát sự truy cập vào hệ thống, đảm bảo an ninh cho các tòa nhà , văn phòng, ngân hàng….

 

 

có thể thấy,trong các tình huống thông thường thì thiết bị cửa sẽ tự động ngăn chặn sự tự do ra vào cửa kiểm soát.mỗi người sẽ được đăng ký thông tin vào hệ thống kiểm soát ra vào vân tay sẽ được cấp một quyền truy cập duy nhất ( thẻ từ,mã số,vân tay,...) giống như một ID/account.khi ra/vào,người được trao ID/account có thể ra vào bằng quyền.bộ phận kiểm soát kết nối với thiết bị máy tính quản lý trung tâm,đồng bộ hóa và truy hồi các thông tin xác thực của người truy cập ra vào cửa.

 

 

Tuy nhiên, nguyên tắc hoạt động của hệ thống này không hề đơn giản. Mỗi cửa tự động sẽ gắn một thiết bị gắn một khoá cửa vân tay kèm đầu đọc cảm ứng (để đọc thẻ, dấu vân tay, mật mã,...) Các đầu đọc này lại được kết nối với nhau và tất cả đều được đồng bộ hóa tại bộ xử lý trung tâm trong đó có chứa cơ sở dữ liệu về thông tin của mọi người đã được mã hóa từ đó có thể nhận, xử lý, truyền dữ liệu để cấp phép hoặc không cấp phép một cách hết sức dễ dàng. Hệ thống sẽ không cho phép hoặc giới hạn ra vào cho một hệ thống cửa . Các thành viên muốn ra vào phải đăng ký và xác nhận trước lên một đầu đọc, đầu đọc ở đây là loại nào thì tùy chọn như : khóa vân tay cao cấp, đầu đọc thẻ từ hay mật mã.Khi ra hay vào đều phải xác nhận bằng các hình thức trên.

 

Với mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp các sản phầm & dịch vụ kiểm soát truy cập công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. với tiêu chí: “ UY TÍN- CHÁT LƯỢNG- TIN CẬY” làm nền tảng phát triển bền vững, công ty chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu mang lại quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.“lựa chọn tốt nhất”. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Quý khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

 

công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cong xoay 3 cangcửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

Điện thoại: (04) 3.7824073

Hotline: 0936611372

Website: vietnamsmart.vn

Email: sales@vietnamsmart.com.vn

 




Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận