Sản phẩm: ứng dụng khóa cửa điện tử kiểm soát trên thị trường miền nam

ứng dụng khóa cửa điện tử kiểm soát trên thị trường miền nam

Mô tả sản phẩm

ứng dụng khóa cửa điện tử kiểm soát trên thị trường miền nam

 

Thiết bị cửa từ an ninh - khóa cửa điện tử là loại khóa được tích hợp các tính năng vân tay,thẻ từ,mật mã sẽ mang lại sự tiện lợi và sang trọng,khóa cửa điện tử sẽ thay thế khóa thủ công bằng chìa khóa cơ như trước đây.bằng các thao tác đơn giản bạn có thể mở cửa một cách dễ dàng sẽ mang lại tính bảo mật cao và những tính năng đặc biệt của biết bị đam lại,với ưu điểm đó khóa điện từ ngày càng có xu hướng được sử dụng rộng rãi dùng để thế hệ khóa cơ đã gắn liền rất lâu đối với chúng ta.trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại cũng như mẫu mã vì vậy bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách “cách chọn khóa cửa điện tử tốt nhất”.

 

các hệ thống kiểm soát cửa ra vào cửa,hay khoá từ phân quyền ra vào thang máy,sử dụng thẻ từ hoặc vân tay hoặc cả hai kết hợp và báo động cửa sẽ giúp bạn giải quyết những điều bạn lo lắng ở trên một cách khoa học và chính xác cũng như đảm bảo rằng tất cả cơ sở vật chất,con người,sản phẩm và dữ liệu của bạn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.và chỉ có bạn giúp họ đăng ký thẻ hay dấu vân tay để họ mở được cửa hay thang máy để ra vào.

 

hệ thống phần mềm quản lý trên máy tính,quản lý vào ra.kiểm soát,thao tác từ xa vào các đầu đọc khóa từ cửa ra vào.trạng thái bình thường thiết bị khóa cửa sẽ khóa cửa để ngăn chặn việc có người tự do đi qua cửa kiểm soát,mỗi người làm việc tại khu vực kiểm soát cần đăng ký vào thiết bị kiểm soát ra vào qua đó được người quản lý cấp một quyền truy cập day nhất ( thẻ vào ra,mã số,vân tay,...) khi muốn đi vào hoặc đi ra khu vực kiểm soát thì người dùng bắt buộc phải sử dụng thẻ hoặc vân tay,mã số để xác minh với hệ thống kiểm soát.đầu đọc kiểm soát ra vào được kết nối với máy tính (PC) qua đó thông tin vào ra của người dùng ở khu vực đó sẽ được quản lý chặt chẽ.các thông tin này giúp người quản lý có thể biết quá trình làm việc của một người bất kỳ và qua đó kết hợp chấm công.

 

  • Màn hình hiển thị tình trạng của thiết bị, thông tin ngày, giờ, số thẻ, tên nhân viên, đếm số lượt ra vào, hỗ trợ in các sự kiện thông qua kết nối với thiết bị ngoại vi.

 

 

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại,khóa cửa điều khiển từ xa là thiết bị an ninh được tin dùng phổ biến ngày nay. Là một giải pháp phòng ngừa trộm cắp ở các siêu thị, hay shop thời trang, cũng như thư viện, và nhà sách đang được người tiêu dùng đánh giá cao. Sử dụng cổng từ an ninh, nó giúp bạn kiểm soát lượng hàng hóa, tránh những thất thoát đáng tiếc, đồng thời thiết bị còn giúp bạn thể hiện được sự hiện đại, cũng như tính chuyên nghiệp trong công tác quản lý của bạn.

 

 

kiểm soát ra vào bằng thẻ là một thiết bị an ninh sử dụng công nghệ hiện đại để kiểm soát việc ra vào của người dùng, đồng thời đảm bảo an ninh, cũng như an toàn và tránh sự xâm nhập trái phép. Mặt khác, kiểm soát cửa ra vào còn tích hợp phần mềm chấm công, hay phần mềm tính lương cho nhân viên để góp phần tự động hóa cho các doanh nghiệp quản lý nhân sự. Hoạt động của khóa cửa bằng thẻ từ thông qua việc nhận dạng khuôn mặt, hoặc dấu vân tay, hay kiểm tra mật khẩu, cũng như mã số thẻ… Đồng thời nó thường được kết hợp với với khóa điện tử để tự động hóa việc đóng mở cửa.

 

Hệ thống khóa cửa bằng vân tay mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng giúp kiểm soát, cũng như giới hạn người ra vào các căn phòng mà bạn muốn.Bên ngoài cửa có hệ thống khóa cơ bình thường sẽ có các nam châm điện, dùng chốt thả, … để giữ cửa khi ra vào. Người sử dụng muốn ra vào thì phải có xác nhận bằng mật khẩu, hay vân tay, hoặc thẻ từ. Bên cạnh kiểm soát cửa đi, hệ thống còn kết hợp với máy chấm công để có thể chấm công,cũng như kiểm soát thang máy.

 

công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cổng xoay 3 càngcửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

Điện thoại: (04) 3.7824073

Hotline: 0936611372

Website: vietnamsmart.vn

Email: sales@vietnamsmart.com.vn

 




Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận