Sản phẩm: ứng dụng khóa cửa điện tử kiểm soát trên thị trường việt nam

ứng dụng khóa cửa điện tử kiểm soát trên thị trường việt nam

Mô tả sản phẩm

ứng dụng khóa cửa điện tử kiểm soát trên thị trường việt nam

 

Hệ thống kiểm soát vào ra đang được lắp đặt khá nhiều không chỉ ở các khu vực văn phòng,công ty mà nó còn được lắp đặt phổ biến trong những trường học,bệnh viện,...hoặc nhà riêng nhằm đảm bảo an ninh an toàn cho gia đình hay cơ quan,thiết bị kiểm soát ra vào,là nơi kiểm tra tính hợp lệ.cho phép hay không cho phép một người nào đó ra hay vào khu vực kiểm soát ( phòng thiết bị,phòng làm việc,...) người sử dụng bắt buộc phải quẹt thẻ hoặc vân tay đã được đăng ký bởi ban quản lý thì hệ thống mới mở cửa cho phép ra vào.

 

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của các khu đô thị hóa, các công trình cao tầng - trung tâm thương mại mọc lên ngày càng nhiều với quy mô hoạt động lớn, lượng người ra vào phức tạp chính vì vậy mà việc sử dụng hệ thống kiểm soát ra vào nhằm đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người và tài sản.ngoài tính năng chính đó thì hệ thống kiểm soát vào ra an ninh còn được kết hợp với phần mềm chấm công tạo lên một giải pháp chấm công - tính lương - phân ca - kiểm soát cửa phân quyền ra vào,...cho từng đối tượng một cách chính xác nhất,giúp các doanh nghiệp góp phần thúc đẩy quá trình tự động hóa tạo môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp,giảm bớt chi phí cho việc quản lý nhân sự.

 

đây cũng là một thiết bị khóa vân tay,thẻ từ,...dùng để thay thế cho nút Exit,đầu đọc phụ nhằm nâng cao độ an toàn.dùng để xác thực người có quyền ra vào từ cả 2 chiều ( chiều vào và chiều ra ) một thực tế triển khai rất ngược ở nước ta hiện nay là,đầu đọc phụ được lắp đặt bên trong phòng.thay vì lắp đặt bên ngoài phòng mới là hợp lý ( nguyên tắc kết nối của đầu đọc chính và khóa điện là khi mất điện thì khóa cửa tự động mở - như vậy rất nguy hiểm nếu có người cố ý cắt nguồn điện của thiết bị để đột nhập vào trong,điều này hoàn toàn có thể và rất dễ dàng.ngược lại,đầu đọc phụ dù có mất điện thì khóa cửa vẫn không tự động mở,nên lắp ngoài đảm bảo an toàn cực tốt.

 

  • Hệ thống sửa cửa từ được cài đặt để bảo vệ cũng như chống lại các du khách không mong muốn và mục nhập cho phép người sử dụng nơi có lưu lượng nhân viên thường xuyên.

 

 

bằng cách lắp đặt thiết bị này,người quản lý các đơn vị,công ty,phòng ban hay chủ nhà có thể xác thực sự ra vào của tất cả mọi người.mô hình này được sử dụng cực kỳ thông dụng để quản lý vào ra,tách biệt các bộ phận,khóa các khu vực riêng biệt,chấm công,trong các trường học thậm chí còn là công cụ để điểm danh.các hệ thống khóa cửa từ này thường được chia ra thành các nhóm sử dụng các phương thức xác thực khác nhau.hiện nay,các phương thức xác thực phổ biến nhất chính là,xác thực bằng thẻ từ,bằng dấu vân tay hay mã khóa,...

 

 

Có thể thấy, trong các tình huống thông thường, hệ thống khóa từ cho cửa thủy lực,cửa sẽ tự động ngăn chặn sự tự do ra vào cửa kiểm soát. Mỗi người sẽ được đăng kí thông tin vào hệ thống khóa cửa điện tử và được cấp một quyền truy cập duy nhất (thẻ, mã số, vân tay….) giống như một ID/account. Khi ra/vào, người được trao ID/account có thể ra vào bằng quyền. Bộ phận kiểm soát kết nối với hệ thống máy tính quản lý trung tâm, đồng bộ hóa và truy hồi các thông tin xác thực của người truy nhập ra vào cửa.

 

Địa chỉ cung cấp thiết bị khóa cửa vân tay chính hãng uy tín chất lượng nhất trên toàn quốc với chính sách hỗ trợ tư vấn lắp đặt miễn phí đối với nội thành tại ba miền Bắc - Trung - Nam. Với thế mạnh là đơn vị tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực công nghệ nhận dạng với kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trên 14 năm VIETNAMSMART chúng tôi luôn đem tới cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu nhất hiện nay.

 

công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cua xoay 3 cangcửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

Điện thoại: (04) 3.7824073

Hotline: 0936611372

Website: vietnamsmart.vn

Email: sales@vietnamsmart.com.vn

 




Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận