Sản phẩm: ứng dụng khóa cửa điện tử kiểm soát an ninh chính hãng trên miền Bắc

ứng dụng khóa cửa điện tử kiểm soát an ninh chính hãng trên miền Bắc

Mô tả sản phẩm

ứng dụng khóa cửa điện tử kiểm soát an ninh chính hãng trên miền Bắc

 

Hiện nay,nhu cầu sử dụng khóa từ cửa ra vào ngày càng tăng lên và có rất nhiều loại khóa từ cửa ra vào với các hãng sản xuất,xuất xứ khác nhau.điều đó làm cho khách hàng rất khó để lựa chọn cho mình bộ kiểm soát ra vào phù hợp,với kinh nghiệm 12 năm tư vấn và lắp đặt các giải pháp an ninh.vietnamsmart xin đưa ra một thiết bị thông minh khi lựa chọn mua và lắp đặt thiết bị kiểm soát ra vào.

 

nếu bạn là người có yêu cầu cao về thẩm mỹ các trang thiết bị nội ngoại thất và vật liệu kiến trúc sao cho phù hợp và hài hòa thì lựa chọn hệ thống kiểm soát cửa ra vào là một trong những yếu tố giúp ngôi nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn,với mỗi kiểu kiến trúc nhà thì lại có những loại khoá từ khác nhau.với những ngôi nhà có kiến trúc cổ thì thường lựa chọn những hoa văn cổ và lấy màu vàng là chủ đạo,còn với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại thì lại sử dụng những tông màu lạnh cũng với những thiết kế mới tinh tế và sang trọng.

 

An toàn và độ bảo mật cao,khóa cửa bằng vân tay được tích hợp bởi những  công nghệ bảo mật và nhận dạng tiên tiến nhất hiện nay.với Công nghệ nhận dạng vân tay, mã số, thẻ từ.... của công nghệ an ninh mang sự an toàn cao cho ngôi nhà của các bạn Tiện nghi, dễ sử dụng: Với các công nghệ nhận dạng trên việc xác thực mở khóa trở nên đơn giản. Trước đây bạn phải mất 1 thời gian dài khoảng 5-7’ mới mở được cửa, với cửa từ an ninh chỉ trong tích tắc bạn đã trong ngôi nhà của mình.

 

  • Lắp đặt và sử dụng cho mình hệ thống thiết bị an ninh cho gia đình không có gì là quá xa lạ  trước tình trạng an ninh bất ổn và đáng báo động cao như hiện nay.

 

 

Với công nghệ vân tay sinh trắc học trong khóa cửa bằng thẻ từ, bạn có thể dễ dàng theo dõi tất cả các chuyển động của nhân viên của bạn. Với hệ thống tự động này có sự tham dự sẽ không bao giờ có một cơ hội cho hành vi trộm cắp danh tính, lỗi thẻ thời gian, hoặc thao tác thẻ thời gian . Vì vậy, bạn là một chủ sở hữu hoặc người quản lý sẽ không bao giờ phải lo lắng về những người ở đây và những người không phải là.

 

 

Tất cả dữ liệu được ghi lại ngay lập tức được chuyển đến một vị trí đám mây an toàn. Công nghệ điện toán đám mây có lợi thế rất lớn. Chủ sở hữu và quản lý được chỉ có thể xem các báo cáo trực tiếp từ bất cứ nơi nào trên thế giới, bất cứ lúc nào. Ngoài ra, mất dữ liệu không còn nữa. Bạn không bao giờ phải lo lắng về việc mất thông tin của bạn. Hệ thống khóa cửa điều khiển từ xa tự động là không cần giấy tờ. Công nghệ xanh là tuyệt vời! Bạn tiết kiệm tiền trong khi làm tất cả các bạn một phần cho đất mẹ! Không có hàng tồn kho để giữ. Không có nguồn cung cấp để mua hàng.

 

Khi bạn đầu tư với kiểm soát ra vào bằng thẻ đầu tư vào chính mình. Sản phẩm này không bao giờ hết hạn. Nó thậm chí không so sánh với bất kỳ hệ thống bạn có thể mua ở cửa hàng hoặc gắn trên tường. Các khóa điện từ chính là kích thước của một cốc cà phê. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, nhưng điều đó không gian văn phòng của bạn cũng! Nếu bài viết này không trả lời tất cả các câu hỏi của bạn, xin vui lòng nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi. Nhấn vào đây để bắn chúng tôi một e-mail. Tất cả các khách hàng thực hiện chuyển đổi , tôi rất vui mừng họ đã làm.

 

công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cửa xoay 3 càngcửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

Điện thoại: (04) 3.7824073

Hotline: 0936611372

Website: vietnamsmart.vn

Email: sales@vietnamsmart.com.vn

 




Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận