Tin tức: Đà Nẵng: Cho phép người dân tham quan thuyền đua Clipper miễn phí

Đà Nẵng: Cho phép người dân tham quan thuyền đua Clipper miễn phí

Nội dung

UBND TP Đà Nẵng và BTC Cuộc đua thuyền quốc tế Clipper 2015/2016 cho phép người dân nhận vé tham quan miễn phí lên 12 đội đua thuyền trong 2 ngày 23 và 24/2.

Được sự đồng ý của UBND thành phố và Ban tổ chức (BTC) Cuộc đua thuyền buồm quốc tế Clipper 2015/2016 sẽ đón người dân lên thuyền đua để người dân tham quan miễn phí 12 đoàn thuyền đua tham gia cuộc thi năm nay.

Theo thông tin từ Sở Thông tin & Truyền thông TP Đà Nẵng, thời gian tham quan cho người dân bắt đầu từ 9 giờ đến 12 giờ vào buổi sáng và 15 đến 19 giờ vào buổi chiều tối trong 2 ngày 23 và 24/2.

Nhằm đảm bảo an ninh và trật tự trong hai ngày này, người dân phải đăng ký và nhận vé tham quan bắt đầu 8 giờ sáng hàng ngày và vé vào cửa miễn phí chỉ phục vụ trong ngày. Dự kiến, tổng số người được phục vụ thăm quan trong cả 2 ngày vào khoảng 1.050 người.

Đà Nẵng: Cho phép người dân tham quan thuyền đua Clipper miễn phí

Người dân và khách du lịch có cơ hội tham quan 12 đội đua thuyền Clipper tại Đà Nẵng

Số vé phát buổi sáng mỗi ngày tầm 225 người/buổi và buổi chiều mỗi ngày là 300 người/buổi. Trên vé sẽ ghi thời gian lên tàu cụ thể và theo ngày để tránh tình trạng lộn xộn, mất trật tự.

Địa điểm tập trung làm thủ tục và nhận vé thăm quan các đội thuyền đua thuyền quốc tế Clipper sẽ là lều BTC gần sân khấu chính và trước cảng sông Hàn (đối diện khách sạn Novotel, đường Bạch Đằng).

Để đảm bảo an toàn, BTC cho biết mỗi đoàn thăm quan du thuyền khoảng 25 người và thời gian tham quan cho mỗi đoàn là 20 phút. Trước khi nhận vé lên tàu, người dân tham quan phải mang theo một trong các giấy tờ tùy thân để BTC kiểm tra như: giấy CMND, thẻ học sinh - sinh viên… và dùng giày, dép đế mềm để lên tàu.

Chương trình quan trọng nhất vào tối 25/2, khi 12 đoàn thuyền đua sẽ diễu hành trên sông Hàn và vượt qua cầu sông Hàn cũng như xoay vòng phía trước cầu Rồng, khi chiếc cầu này thực hiện việc phun lửa và nước để chào mừng Cuộc đua thuyền truyền thống vòng quanh thế giới Clipper đến TP Đà Nẵng.

Anh Tuấn


Nguồn: www.baomoi.com/Da-Nang-Cho-phep-nguoi-dan-tham-quan-thuyen-dua-Clipper-mien-phi/c/18710011.epi


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận