Tin tức: Điểm tin chiều 23/12: Công Vinh nhận xét chuyến đi Nhật của Công Phượng

Điểm tin chiều 23/12: Công Vinh nhận xét chuyến đi Nhật của Công Phượng

Nội dung

Công Vinh nhận xét chuyến đi Nhật của Công Phượng, U23 Australia gọi nhiều hảo thủ đấu Việt Nam, Chelsea chi 30 triệu bảng mua tiền đạo Brazil... là những tín chính trong chiều nay.

Công Vinh nhận xét chuyến đi Nhật của Công Phượng

Điểm tin chiều 23/12, Công Vinh, Công Phượng, Công Phượng ký HĐ Mito, Nhật, U23 Việt Nam, Mourinho, Man Utd, Chelsea

Công Vinh tin Công Phượng sẽ hòa nhập tốt ở Nhật Bản

Trả lời trên tờ VTC News, Công Vinh nhận xét về chuyến đi Nhật của Công Phượng: “Phượng có nền tảng thể lực tốt, ý chí cao và một chút gì đấy tính cách hơi phớt đời - ít bị tác động từ bên ngoài. Cậu ấy có thể thích nghi ở môi trường mới như Nhật Bản. Nhưng đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên nên chắc chắn còn nhiều bỡ ngỡ, còn dò dẫm học hỏi là chính.

Vì vậy, thử thách phía trước dành cho Công Phượng cũng như Tuấn Anh chắc chắn rất lớn. Chúng ta nên mừng khi các em được qua Nhật, nhưng cũng đừng đặt hy vọng cao quá cho chuyến xuất ngoại lần đầu này”.

Chiều nay, Công Phượng cũng sẽ chính thức ký hợp đồng gia nhập Mito Hollyhock tại TP HCM.

U23 Australia gọi nhiều hảo thủ đấu Việt Nam

U23 Australia cùng với Jordan và UAE sẽ là những đối thủ của thầy trò HLV Miura ở VCK U23 châu Á 2016. Đây đều là những đội bóng được đánh giá rất cao và tỏ ra nhỉnh hơn U23 Việt Nam về nhiều mặt.

Được đánh giá cao nhất bảng nhưng không vì thế mà U23 Australia lơ là trong khâu chuẩn bị. Mới đây, HLV Aurelio Vidmar đã triệu tập 23 cầu thủ tốt nhất của bóng đá Úc nhằm bước vào quá trình tập huấn, thi đấu giao hữu với nhiều đội bóng chất lượng.

Có thể dễ dàng nhận thấy, trong tổng số 23 cầu thủ được triệu tập lần này có tới 10 người đang thi đấu ở các CLB tại châu Âu. Điển hình như Terry Antonis (PAOK, Hy Lạp), Daniel de Silva (Roda JC, Hà Lan), Cameron Burgess (Fulham, Anh), Adam Taggart (Dundee United, Scotland) và Chris Ikonomidis 1f64 (Lazio, Italia). Trong đó, Terry Antonis, Chris Ikonomidis và Adam Taggart đang là tuyển thủ quốc gia Australia.

Chelsea chi 30 triệu bảng mua tiền đạo Brazil

Chelsea đã gần như ký được bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng Anh với Alex Teixeira sau khi tiền vệ tấn công của CLB Shakhtar Donetsk khẳng định anh đã đồng ý trước lời đề nghị của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Trong màu áo CLB Shakhtar, chân sút 25 tuổi này thi đấu vô cùng ấn tượng khi ghi được 26 bàn thắng trong 26 trận.

Rooney lớn tiếng yêu cầu Van Gaal thay đổi

Đội trưởng Rooney cùng Michael Carrick, Chris Smalling và Juan Mata – những người có tiếng nói nhất trong các cầu thủ Man Utd, đã có những ý kiến thẳng thắn trong cuộc trao đổi với chiến lược gia người Hà Lan.

Cuộc nói chuyện tập trung vào phương pháp huấn luyện quá nghiêm khắc, đường lối chiến thuật cứng rắn được HLV Van Gaal áp dụng trước các trận đấu. Bên cạnh đó, các cầu thủ Man Utd còn cho rằng nguyên nhân dẫn đến nhiều ca chấn thương là do tập luyện quá sức…

Sau cuộc trao đổi, nhà cầm quân 64 tuổi người Hà Lan đã đồng ý thay đổi phương pháp huấn luyện cũng như đưa ra lời động viên các cầu thủ Man Utd. Trước mắt, phòng đồ Quỷ đỏ đã trở lại bình thường song tương lai của Van Gaal vẫn là một dấu hỏi lớn.

Công Vinh nhận xét chuyến đi Nhật của Công Phượng, U23 Australia gọi nhiều hảo thủ đấu Việt Nam, Chelsea chi 30 triệu bảng mua tiền đạo Brazil... là những tín chính trong chiều nay.

Nguồn: thethao247.vn/bong-da-viet-nam/tuyen-quoc-gia-vn/diem-tin-chieu-23-12-cong-vinh-nhan-xet-chuyen-di-n...


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận