Tin tức: ‘Liverpool có thể đạt được mọi thứ nhờ ma thuật của Klopp’

‘Liverpool có thể đạt được mọi thứ nhờ ma thuật của Klopp’

Nội dung

Liverpool đang lột xác nhờ tài cầm quân của HLV Juergen Klopp. Từ đội bóng thi đấu vô hồn, “The Kop” lúc này trở thành ứng viên vô địch ở mọi đấu trường mà họ tham dự.

'Liverpool có thể đạt được mọi thứ nhờ ma thuật của Klopp'
HLV Juergen Klopp ăn mừng trong chiến thắng 6-1 của Liverpool tại St. Mary’s. Ảnh: Internet.

Rất nhiều đội bóng ganh tị khi Liverpool thuyết phục thành công Juergen Klopp tới Anfield để tiếp quản chiếc ghế nóng của Brendan Rodgers. Ngay cả khi chiến lược gia người Đức chỉ mang về cho “The Kop” kết quả hòa ở 3 trận đầu tiên, chẳng ai cho rằng lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside mắc sai lầm trong việc lựa chọn thuyền trưởng mới.

Thực tế, Juergen Klopp không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ Liverpool. Sau quãng thời gian ngủ vùi dưới triều đại Rodgers cũng như ba trận đầu thời Klopp, “Quỷ đỏ vùng Merseyside” bừng tỉnh và thể hiện rõ tham vọng chinh phục mọi đấu trường. Họ toàn thắng 3 trận ở ba mặt trận khác nhau trước Bournemouth (League Cup), Chelsea (Premier League) và Rubin Kazan (Europa League).

Sau cú sẩy chân bất ngờ trên sân nhà trước Crystal Palace ngày 8/11, Liverpool tiếp tục vùng lên dữ dội để giành 4 trận thắng liên tiếp. Đỉnh điểm là chiến thắng 4-1 trước Manchester City và 6-1 trước Southampton. Thành tích đó giúp “The Kop” thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Premier League xuống 6 điểm và thẳng tiến vào bán kết League Cup.

Bình luận trên kênh truyền hình Sky Sports, cựu tiền vệ Jamie Redknapp cho rằng dấu ấn lớn nhất trong sự hồi sinh của “The Kop” nằm ở Juergen Klopp. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia 48 tuổi, mọi cầu thủ tại Anfield như lột xác. Họ ra sân với tinh thần thi đấu cao độ và thường phát huy hết khả năng của mình.

“Liverpool đến St. Mary’s và thể hiện màn trình diễn kinh ngạc. Họ đánh bại đối thủ mạnh Southampton mà trong đội hình không có Philippe Coutinho cũng như Roberto Firmino. Liverpool tràn ngập năng lượng, trong khi trước đó họ chỉ thắng 1 trong 10 lần ra sân,” Redknapp thốt lên sau khi xem Liverpool đánh bại Southampton 6-1.

'Liverpool có thể đạt được mọi thứ nhờ ma thuật của Klopp'
Các cầu thủ Liverpool như lột xác nhờ bàn tay của chiến lược gia người Đức. Ảnh: Internet.

Theo cầu thủ từng có 11 năm thi đấu tại Anfield, Liverpool ở thời điểm hiện tại không có giới hạn. “Lữ đoàn đỏ” có thể đánh bại bất kỳ đối thủ. Redknapp thậm chí ví HLV Juergen Klopp như đang nắm trong tay chiếc đũa thần. Chiến thuật gia người Đức đã rắc những hạt bụi ma thuật lên cầu thủ và biến họ trở thành những người hoàn toàn khác.

Redknapp đã lấy hai tài năng trẻ Jordon Ibe và Divock Origi làm dẫn chứng. Bộ đôi này không ngừng tiến bộ kể từ khi Juergen Klopp đặt chân xuống Anfield. Và đêm qua, cầu thủ 19 tuổi người Anh (Ibe) ghi 1 bàn, trong khi tiền đạo người Bỉ (Origi) góp cú hat-trick.

Không chỉ khơi dậy bản năng của học trò, Juergen Klopp còn rất xuất sắc trong việc dụng binh. Ông sẵn sàng đẩy Christian Benteke lên ghế dự bị để trao cơ hội cho cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương Daniel Sturridge. Đáp lại, tiền đạo người Anh lập cú đúp trong vòng 4 phút (từ 25 đến 29) qua đó mở ra cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Southampton.

'Liverpool có thể đạt được mọi thứ nhờ ma thuật của Klopp'
HLV Klopp được kỳ vọng mang lại thành công cho Liverpool. Ảnh: Internet.

Juergen Klopp thay đổi mọi thứ tại Anfield trong vòng chưa đầy hai tháng. Nhà cầm quân 48 tuổi không chỉ tiếp thêm niềm tin cho học trò, ông còn mang lại cho đội bóng lối chơi nhanh, tốc độ và đầy biến hóa. Lối chơi đó giúp “The Kop” có thể chuyển từ phòng ngự sang tấn công trong chốc lát khiến đối thủ không kịp trở tay.

Nguồn: Tiểu Minh - Zing.vn
Đăng lúc: 17:30 03/12/2015
Liverpool đang lột xác nhờ tài cầm quân của HLV Juergen Klopp. Từ đội bóng thi đấu vô hồn, “The Kop” lúc này trở thành ứng viên vô địch ở mọi đấu trường mà họ tham dự.

Nguồn: www.bongda.com.vn/?p=1628367


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận