Ông Chủ Quan Tâm Thêm Chút Đi Chương 25

Chương 25
Sỉ nhục lớn.

Phan Hiểu Bác biết đây là lần đầu tiên của cô, nên cũng không vội vàng, anh từng chút từng chút hôn lên da thịt của cô. Không thể không nói, thân thể Liêu Bắc Bắc thật sự là quá đẹp, trắng noãn mềm mại, có thể so sánh với dương chi bạch ngọc, hai điểm hồng hồng trước ngực hấp dẫn toàn bộ ánh mắt của hắn, mà thân thể chưa từng bị chạm vào vô cùng nhạy cảm, phàm là nơi bị đầu ngón tay lướt qua đều như hoa xấu hổ khẽ run rẩy.

Hắn chen vào giữa hai chân của cô, hết sức kiềm chế, e sợ sẽ làm cho đóa hoa bé nhỏ kiều diễm này bị kinh động, từ trong mộng tỉnh lại.

Liêu Bắc Bắc hơi ngẩng đầu lên, miệng khẽ hé ra, bộ ngực mạnh mẽ phập phồng, cô nuốt nuốt nước miếng, lầm bầm muốn uống nước.

Cô lại giãy dụa thân thể, thân thể mềm mại lơ đãng chạm vào lồng ngực Phan Hiểu Bác. Phan Hiểu Bác trầm thấp hừ một tiếng, đã không thể từ tốn được nữa.

Dây lưng rầm một tiếng rơi xuống giường, y nâng lên nửa người trên của Liêu Bắc Bắc, kịch liệt nhiệt tình hôn lên môi cô, Liêu Bắc Bắc cảm thấy không thoải mái, giơ tay lên đẩy trán hắn ra, cố gắng ngăn cản nụ hôn nóng bỏng như cuồng phong của hắn.

Phan Hiểu Bác lập tức kéo tay cô ra phía sau lưng, thuận thế dán sát vào thân thể của cô, bờ môi của hắn chỉ cách ngực của cô một khoảng cách rất gần.

Nguồn: truyen8.mobi/t90040-ong-chu-quan-tam-them-chut-di-chuong-25.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận