Đại Chúa Tể Chương 766: Mạn Đà La Diệt Thiên Quang

 Chương 766: Mạn Đà La Diệt Thiên Quang - Đại Chúa Tể
    Quyển đồng trục mở ra, những dòng chữsinh động cổ kính du động trong mắt Mục Trần.
(LTC: lại lạm dụng từ ngữrồi, ghi chép thế hệ trẻ hiện nay, mà ký tự lại "từ xưa tự thể" @@)

    - Long Phượng Lục. thứchín, Xà Thần Điện, Xích Huyết. Bản thểlà Xích Huyết Thần Mãng, huyết mạch thần thú, bản tính hung tàn thịhuyết, từng đồ sát trăm trăm thành thị.
    - Long Phượng Lục, thứbảy, Cự Linh tộc, Đinh Tuyên. Thần lực bẩm sinh, có thểkhiêng núi lớn, từng khiêu chiến tứphương, năng chinh bách chiến, đánh bại trăm vịChí Tôn.
    - Long Phượng Lục, thứnăm, Yêu môn, Hồng Ngư. Xinh đẹp rạng ngời, vẻ đẹp nổi tiếng Bắc giới, vô số thiên chi kiêu tử si mê vọng tưởng, từng khiến một vịthế tử tông phái hàng đầu phản tông bỏ đi.



    Mục Trần đọc mà tròn mắt. Cô nàng Hồng Ngư của Yêu môn này đẹp tới cỡ nào mà ghê vy, còn khiến người ta phải tông.

    - Lợi hại.
    Mục Trần chép miệng, cũng không thấy ghi chép chiến tích gì của nữtử Hồng Ngư, nhưng hắn không ngu mà cho rằng cô nàng này được xếp thứ5 chỉvì đẹp mà thôi.

    - Liễu Viêm đâu nhỉ?

    Bất giác nghĩtới đốit hủ chính, hắn xét thực lực thiên phú của gã kia không thểnào không có tên trong bảng này. Và cũng đúng như vy, vịtrí thứtư chính là của hắn.

    - Long Phượng Lục, thứtư, Huyền Thiên điện, Liễu Viêm. Sở tu Vạn Viêm pháp thân, bá đạo tuyệt luân. Thiên hỏa quét tới, vạn vt ra tro. Từng giao đấu với một vịChí Tôn ngũ phẩm, toàn mạng trở về.

    - Vạn Viêm pháp thân. . .
    Mục Trần trừng mắt chú ý vào cái tên này. Vạn Viêm pháp thân có vẻ cùng loại với Thiên Viêm pháp thân, dù chỉkhác một chữ, nhưng chẳng biết mạnh hơn bao nhiêu lần. Trong bảng xếp hạng 99 pháp thân nổi tiếng, Vạn Viêm pháp thân xếp ở hạng 69. Pháp thân này muốn tu luyện, phải tiếp nhn vài trăm loại hỏa diễm kỳ bí trong thiên địa, tiến hành nung khô linh lực bản thân, ngưng luyện Vạn Viêm pháp thân. Pháp thân luyện thành cực kỳ bá đạo.

    Liễu Viêm đương nhiên cường hãn hơn Liễu Minh rất nhiều. Điều đáng kinh ngạc nhất là tên quỷ kia lại từng giao đấu với Chí Tôn ngũ phẩm, và kết quảvn còn nguyên vẹn  trở về.

    Xem ra khiêu chiến vượt cấp không chỉcó mỗi mình hắn làm được, những tên thiên chi kiêu tử cũng có rất nhiều bản lĩnh đồng dạng.

    - Đích thịmột tên khó giải quyết.

    Mục Trần thì thào lẩm bẩm. Long Phượng Thiên kia hắn muốn ở lâu một chút, xem ra phải đểtâm nhiều hơn rồi. Có những kẻ địch luôn âm thần theo dõi, hắn không được chủ quan chút nào.

    Nghĩnhư vy, hắn đưa mắt nhìn tiếp lên trên. Danh sách Long Phượng Lục này cực kỳ hứng thú, tên Liễu Viêm mạnh thế kia mà chỉđáng xếp thứ4, vy thì ba hạng đầu là loại người gì đây?

    - Long Phượng Lục, thứba, Vạn Thánh sơn, Tô Bích Nguyệt. Thánh khiết kiêu nữ, mỹ danh sánh ngang Yêu Môn Hồng Ngư, hành tẩu Bắc giới ít khi ra tay, nhưng mỗi lần chiến đấu chỉtrong mười hiệp khiến đối thủ tất bại. Từng giao đấu cùng Yêu Môn Hồng Ngư, giành một trn thắng nhẹ.

    - Mười hiệp tất thắng?

    Mục Trần kinh hoàng, cái trình độ Long Phượng Lục này quảnhiên quá cao, mỗi kẻ đểvượt xa thường nhân. Cái lời nguyền 10 hiệp tất thắng này ngm lại ai nghe cũng phải run sợ.

    - Long Phượng Lục, thứ hai, U Minh cung, U Minh hoàng tử. U Minh cung sử dụng Luyện Cổ chi pháp đểbồi dưỡng thiên tài, trong vạn thiên tài chỉchọn ra một, trở thành U Minh hoàng tử.
    (LTC: Luyện Cổ chi pháp - luyện độc bằng trùng độc, sâu độc... thuộc loại hiếm, huyền thoại, vương...)

    Mục Trần nhìn trân trân không rời mắt được khỏi những dòng chữkim sắc, trong lòng lạnh như hầm băng. Trong này chẳng ghi chép một chiến tích nào của U Minh hoàng tử, nhưng chỉvài câu giới thiệu sơ khởi cũng làm tim hắn đp thình thịch bất an.

    Luyện Cô chi pháp bồi dưỡng thiên tài, cách này chỉcó chữtàn khốc mới hình dung nổi. U Minh hoàng tử kia có thểtừ trong vạn thiên tài bước ra, kinh nghiệm đó chẳng khác nào tu la địa ngục, giết đểmà sống, giết đểmà tồn tại.

    Mấy tháng trước, rõ ràng Liễu Thiên Đạo từng nhắc tới cái danh xưng U Minh cung. Đây là một thế lực hàng đầu lâu năm ở Bắc giới, mà mối quan hệ với Đại La Thiên vực dường như chẳng mấy tốt đẹp.

    Mục Trần nhìn chằm chằm vào cái tên U Minh hoàng tử, yên lặng xếp hắn vào danh sách kẻ địch nguy hiểm. Dù chưa bao giờgiáp mặt kẻ kia, nhưng nếu quan hệ hai phe vốn không tốt, đương nhiên hắn không mơ mộng có mối giao hảo tốt lành.

    - Hạng nhất thì sao nhỉ?

    Mục Trần chầm chm run run nhìn lên. U Minh hoàng tử như thế ma cũng chỉxếp thứhai, vy thì đứng đầu Long Phượng Lục này là thần thánh phương nào?

    - Long Phượng Lục, thứnhất, Thần các, Phương Nghị.

    Một dòng ký tự đông giản, chẳng có giới thiệu gì thêm, nhưng rõ ràng làm cho Mục Trần càng thêm sợ sệt. Rõ ràng đệ nhất Long Phượng Lục chỉcó thểhình dung bằng hai chữkhủng bố.

    - Thần các chính là thế lực đỉnh cấp có nội lực lâu đời nhất Bắc giới, đã qua năm lần Đại Thú Liệp chiến mà vn sừng sững bền vững. Phương Nghịthuộc hàng tuyệt đại thiên kiêu, là người được tp trung bồi dưỡng cao nhất những năm gần đây của Thần các, được tôn làm kẻ kế tục, là chưởng khống giảtiếp theo của Thần các.
    Mạn Đà La rành rọt từng chữnói thêm cho Mục Trần biết.

    Mục Trần nuốt nước bọt. Một kẻ được thế lực lâu đời như Thần các tp trung bồi dưỡng, Phương Nghịchắc chắn rất khủng bố.

    - Bắc giới tht là tàng long ngọa hổ.
    Mục Trần thở dài ngao ngán. Bước ra Đại Thiên thế giới, hắn mới thấy được trời cao đất dày. Nhưng cũng nhờđó, con đường cường giảcủa hắmới đặc sắc, có trắc trở khi gian nan tiến lên phía trước, mới có thểnhn lấy sức mạnh ngạo thịquần hùng.

    - Ngươi chịu công nhn những kẻ tham gia Long Phượng Thiên đều là nhân vt lợi hại rồi a? Đừng nghĩrằng trước thắng được vài thằng ma cà bông là đủ đểkiêu ngạo.
    Mạn Đà La mở lời dạy dỗ, có điều giọng điệu từng trải hoành thu lại chẳng chút nào hợp với âm thanh trong trẻo non nớt của bộ dáng cô bé gái nhỏ kia.

    - Ai nói ta tâm cao khí ngạo?
    Mục Trần liếc sang. Hắn tự tin, nhưng đâu tự cho rằng mình vô địch thiên hạ.

    - Có thì sao, vấn đề là có còn đủ can đảm tham gia hay không?
    Mạn Đà La hếch môi khiêu khích

    Mục Trần nhìn chằm chằm vào Long Phượng Lục trong tay, mỉm cười cất đi:
    - Đến khi Long Phượng Thiên kết thúc, mười hạng đầu này nhất định phải có ta.

    Bảng xếp hạng thiên chi kiêu tử này, hoàn toàn chính xác là kiêu long trong loài rồng. Nếu như có thểgiao đấu với họ, thì đó cũng là cơ hội ma luyện khó có cho hắn. Đối đầu siêu cấp như vy, hắn trước nay chưa bao giờsợ hãi.

    Ngày trước mới đặt chân tới Bắc Thương linh viện, Trầm Thương Sinh, Lý Huyền Thông này nọ cũng là những người thuộc dạng hắn không thểchạm tới. Thế nhưng khi rời khỏi Bắc Thương linh viện, hắn lại là người ở đỉnh cao nhất.

    Có lẽ vì xuất thân của hắn không cao quý như đám thiên chi kiêu tử kia, nhưng đâu có nghĩa là hắn sẽ yếu hơn tất cả. Hắn có mục tiêu lớn lao cho mình, hắn đã hứa với cha, sẽ tự mình dn mẹ về nhà.

    Hắn đã hứa với người con gái thương nhớ, hắn sẽ trở thành cường giảcái thế, vì nàng ngăn mọi cơn sóng dữ.

    Trên con đường này, hắn không sợ hãi, vì tầm mắt của hắn luôn nhìn ra phía xa.

    Mạn Đà La nhìn nụ cười mỉm trên mặt hắn, đôi mắt cũng hơi lung linh. Chợt nàng vỗ tay nhè nhẹ:
    - Không tồi, coi như cũng có khí độ, tuy nhiên ngoài mạnh trong phải cứng, chứbằng không chỉrước lấy nhục, uổng phí Vạn Cổ Bất Hủ thân.

    - Cái gì cho ta đâu?
    Mục Trần quay ngoắt vươn tay hỏi chuyện chính. Địa vịMạn Đà La cho hắn thứgì chắc chắn không thểtầm thường.

    Bây giờđã biết những kẻ tham gia Long Phượng Thiên đều biến thái, Mục Trần không thểnào không tìm thêm kiếm ln vào lưng. Dù tự tin, nhưng rõ ràng top 10 người này là những kình địch siêu cấp.

    Mạn Đà La liếc hắn, rồi quay lưng đi sâu vào Tàng Kinh Các. Mục Trần cất bước theo sát.

    Đi ngang qua những dãy những quyển trục lơ lửng trên các bệ đá, chúng toát ra sức mạnh dữdội, nhưng Mạn Đà La chẳng hề dừng bước. Lát sau đến khi Tàng Kinh Các xuất hiện bức vách tn cùng, nàng mới dừng chân.

    Mục Trần ngẩng lên, đằng kia có một tượng đá hình thái không rõ ràng, màu sắc u ám, một tay kết ấn, không không hướng ra trước. Trong lòng bàn tay nó đang có một vt lơ lửng kỳ dị, một đóa hoa.

    Đóa hoa bí ẩn màu tím, cánh hoa rất đẹp, tản ra những tia sáng yêu dịcùng với dao động kỳ bí, khiến cho Mục Trần thảng thốt, tâm thần như bịnó hút lấy.

    "Ầm ầm."

    U Minh Tâm Ma Lôi đột ngột nổ vang trong tim Mục Trần, cảnh tỉnh hắn, làm hắn git mình bước lui, sợ hãi nhìn chằm chằm đóa hoa tím quỷ quái kia. Thứđó đã làm cho hắn bịmê muội trong giây lát.

    Mạn Đà La phất tay, đóa hoa tim bồng bềnh hạxuống, nàng nhìn nó một chút rồi búng tay chuyển nó sang cho Mục Trần.

    Mục Trần cẩn thn đón nhn, săm soi nhìn kỹ, hắn thấy trên cánh hoa có những văn tự cổ xưa.

    - Đây là một bộ thần thut viễn cổ, gọi là Mạn Đà La Diệt Thiên Quang. Khi nó thi triển, thiên địa hôn ám, một vùng không gian bịnó thắt lại, uy lực chân chính xứng với chữhủy thiên diệt địa.

    Mạn Đà La thản nhiên nói:
    - Bất quá muốn luyện thành, phải dùng năng lượng thượng cổ thần hoa Mandala.

    Mục Trần sững sờ, hoa Mandala thượng cổ là loài cây thần kỳ, linh trí cực cao, mỗi đóa Mandala đều sánh ngang những cường giảsiêu cấp, hắn làm sao mà lấy được năng lượng đó?

    Mạn Đà La dường như nhìn thấy nghi vấn của hắn, vươn tay ra, chỉchỉvào bụng Mục Trần. Đó là vịtrí chứa đựng Chí Tôn Hải của hắn, bên trong kia là tờgiấy than thần bí nọ...

    Mục Trần git mình, mặt mừng rơn. Mảnh giấy Bất Hủ Đồ Lục kia chính là phong ấn thần văn của đóa thần hoa Mandala. Nói vy cũng giống như Mạn Đà La Diệt Thiên Quang này chính là dành riêng cho hắn rồi!

    Người khác không thểluyện được, nhưng hắn lại hoàn mỹ có được!

    Hắn rống lên tiếng cười đắc chí vui mừng, Mạn Đà La cho một món quà phải nói là vô cùng thích hợp!






--------------------------

Nguồn: tunghoanh.com/dai-chua-te/chuong-766-PFmbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận