Ồn Ào Nhỏ Chương 70

Chương 70
Đường Tống

Tôi muốn cùng Phạm Vận kết hôn, đây chính là quyết định sau cùng của tôi.

Trong lúc gia đình tụ hợp đông đủ, trên bàn cơm tôi nói ra quyết định này, tất cả mọi người nhìn tôi, tựa hồ không thể tin được, từ trước giờ tôi vẫn là đứa con hiếu thuận, vâng lời cha mẹ trong trường hợp này lại chọn cách cãi lệnh cha mẹ.

Cha mẹ không đồng ý hôn sự của tôi cùng bạn gái Phạm Vận, bọn họ cho là tôi nên giống như anh chị xung quanh, cưới người vợ môn đăng hộ đối, mà Phạm Vận, chỉ là con gái của một gia đình bình thường. Bởi vì điều này, tôi cùng với cha mẹ gần đây cãi vả không ít, hai bên cũng mệt mõi.

Mà tình cảm của tôi cùng Phạm Vận, cũng bởi vì điều đó từ từ phai nhạt - chúng tôi đều trưởng thành rồi, tự nhiên hiểu được, tình cảm không chỉ là chuyện của hai người.

Ví dụ đơn giản nhất, lúc mới bắt đầu tôi cũng từng mang cô ấy đến nhà khi ăn cơm, khi sum hợp gia đình, vậy mà không đợi cha mẹ nói gì, mấy anh mấy chị chê cười cũng làm không khí khó chịu không ít, cuối cùng chỉ có thể đưa cô ấy về trước.

Phạm Vận cái gì cũng không nói, nhưng suốt ngày buồn buồn không vui. Tôi hiểu cô là người bị hại - cô là người có lòng tự ái rất cao, bởi vì tôi, bị không t tổn thương, tôi cũng vì vậy đối với cô rất nhân nhượng. Có một lần A Vane nói với tôi, “Đường Tống, em chưa từng thấy người đàn ông nào đối xử với bạn gái tốt như anh”.

Nguồn: truyen8.mobi/t81981-on-ao-nho-chuong-70.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận