Ông Chủ Quan Tâm Thêm Chút Đi Chương 29

Chương 29
Tôi có thể đưa cho cô một cuộc sống đầy đủ và tốt nhất

Tin nanh này là của Đường Diệp Hoa, nội dung là: buổi tối cùng nhau ăn cơm, nếu như cô ở trong trấn thì đừng rời đi. Diệp Trạch cũng sẽ đến, không cần khẩn trương.

Nước mắt nơi khóe mắt Liêu Bắc Bắc biến mất, cô chưa nói cho Đường Diệp Hoa biết, Đường Diệp Trạch thật ra là bằng hữu của cô, nếu như Đường Diệp Trạch xuất hiện đúng giờ, liền chứng minh anh hôm nay thật bận rộn không rảnh nghe điện thoại, cùng với anh hai tán gẫu sao?

Dĩ nhiên, đây là ý nghĩ lạc quan, nếu như suy nghĩ bi quan, ở trong mắt anh cô không phải là bạn bè cần thiết để giới thiệu. . . . . .

Liêu Bắc Bắc hít sâu một hơi, thu hồi ý nghĩ xấu, bất kể như thế nào, thấy thì sẽ rõ ràng.

“Nước. . . . . .” Phan Hiểu Bác vô lực kêu một tiếng xin giúp đỡ, đem cô hoàn toàn kéo về thực tế , cô theo bản năng đứng lên, gọi y tá tới trông chừng anh.

Cô không dám bước vào phòng bệnh nửa bước, càng không cách nào tha thứ cho anh. Anh từng nói thích cô, thậm chí hứa hẹn chăm sóc cô cả đời, rồi ở lúc cô say rượu lại có mưu đồ không tốt với cô, thượng cẳng chân hạ cẳng tay.

Có khi, trực giác của phụ nữ là chính xác, cô đã sớm phát hiện tính tình Phan Hiểu Bác có sự bất ổn, nhưng bởi vì mềm lòng không quyết đoán chia tay, chính sự không quả quyết của cô đã hại mình.

Nguồn: truyen8.mobi/t90044-ong-chu-quan-tam-them-chut-di-chuong-29.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận