Đế Quân Chương 387: Lão gia tử cường đại. (1)

- Xuy!

Ngay lúc hai đạo Huyền khí sắp sửa chạm vào nhau trong không gian, bỗng nhiên có một luồng năng lượng khí tức lạnh như băng mạnh mẽ xé rách không gian, đi trước công kích của Thần Dạ một bước đụng vào với Huyền khí thất luyện của Linh tiên sinh, cùng lúc đó, một tiếng nói lạnh như băng cũng vang dội khắp cả hoàng cung.

- Dám đả thương tiểu thiếu gia, ngươi thật là muốn chết mà!

Năng lượng khí tức lạnh như băng giống như băng hàn hung hăng đụng vào Huyền khí thất luyện của Linh tiên sinh, quỷ dị cô đặc lại, song bởi vì tu vi của ngươi kia nên mặc dù có một phần năng lượng bị đọng lại, nhưng những thứ khác vẫn bị năng lượng lạnh như băng kia mạnh mẽ đánh tan.

Bất quá cứ như vậy thì sẽ không có cách nào thương tổn được Thần Dạ.

- Cái này? Là tiểu Nha…

Thần Dạ bỗng nhiên nhìn ra bên ngoài hoàng cung, lúc này có một đạo thân ảnh nhanh như tia chớp lướt đến, sau đso một thiếu nữ khả ái lướt xuống không gian đứng ở bên cnahj Thần Dạ, hơi thở quen thuộc kia cho dù Thần Dạ không cần nhìn cũng biết nàng chính là tiểu Nha!

- Thật xin lỗi, tiểu thiếu gia, ta về trễ!

Tiểu Nha nhìn Thần Dạ một cái, chợt ánh mắt lạnh lẽo nhìn về phía Linh tiên sinh, dưới sự phẫn nộ dần dần tăng lên của nàng, một luồng khí hàn băng phô thiên cái địa dữ dội tuôn ra, chỉ một lát sau, trong không gian mấy chục thước đều hiện lên một tầng trong suốt.

Mặc dù cũng không hoàn toàn cô đặc là không gian nơi này, nhưng thường nhân căn bản cũng không thể đặt chân vào chỗ này.

- Cẩu vật, dám làm tổn thương tiểu thiếu gia của ta, ngươi thật là muốn chết!

Nhìn tiểu nha đầu đã nhiều năm không thấy, tâm thần của Thần Dạ có chút hoảng hốt, hiện tại tiểu Nha đã nhiều năm không gặp gỡ, thế nhưng tu vi của nàng giờ đã đạt tới cảnh giới Trung Huyền ngũ đoạn…

Phối hợp với một ít khí tức đặc thù thu hoạch được từ Thái Âm lực trong cơ thể nàng, hiện tại tiểu Nha cho dù gặp phải cao thủ cảnh giới Thông Huyền đều có thể mạnh mẽ đánh một trận.

Mà hôm nay tiểu nha đầu nàng không hề mang theo vẻ thống khổ bẩm sinh nữ, mà là vô cùng duyên dáng yêu kiều, làm cho người khác vô cùng chú ý!

Ở bên trong Thiên Nhất môn, địa vị của Linh tiên sinh tất nhưng không phải là tuyệt đỉnh nhưng cũng không yếu, có bao giờ bị mắng trước mặt như thế đâu chứ, mà còn lại là một kẻ tiểu bối khiến lửa giận trong lòng hắn bỗng nhiên bừng lên dữ dội.

- Tiểu tiện nhân, ngươi cứ chửi rủa cho thỏa thích đi, đợi đến khi rơi vào trong tay bổn tọa thì bổn tọa sẽ cho ngươi biết cái gì gọi là sống không bằng chết!

- Người nên cầu nguyện mình đừng rơi vào trong tay ta, nếu không ta sẽ rút gân của ngươi, lột da của ngươi, cho ngươi biến thành một con chó muốn chết cũng không thể chết!

Lời nói ác độc như thế, thốt ra từ trong miệng của một thiếu nữ xinh đẹp động lòng người quả thật làm cho người ta kinh ngạc vạn phần.

Thần Dạ cũng có chút ngạc nhiên nhìn tiểu Nha, sau khi rời nhà đi, cuối cùng là tiểu nha đầu này đã trải qua cái gì? Chẳng những tính tình thoạt nhìn đại biến đi một ít, mà mới vừa rồi Thần Dạ còn cảm ứng được trong con ngươi của nàng có thể một ít hơi thở tà ác!

- Tiểu Nha, trở lại!

Thần Dạ đưa một tay kéo tiểu Nha trở lại, cho dù hôm nay người trước mặt đã không còn là tiểu nha đầu tùy thời có thể mất mạng, thì Thần Dạ cũng không muốn để nàng tới đứng ở trước mặt mình.

Huống chi… lúc tiểu Nha tức giận trong lúc lơ đãng đã biểu hiện ra mùi vị tà ác, không chỉ làm cho Thần Dạ một loại cảm giác giống như đã từng quen biết, mà lại càng làm cho lòng hắn vô cùng bất an.

Thần Dạ rất muốn hỏi, cuối cùng là trong những năm này tiểu nha đầu đã gặp gỡ chuyện gì, hôm nay xem ra, có một chút tà ác này, mặc dù có sít sao hỏi thì chỉ sợ là cũng không thể hỏi ra được cái gì.

Cho nên Thần Dạ chính là muốn thừa dịp tiểu Nha không kịp đề phòng mà chủ động đi dò xét một chút.

Mới vừa nắm lấy bàn tay nhỏ bé của tiểu Nha, lực lượng linh hồ vô thanh vô tức thẩm thấu vào bên trong người này, nhưng một giây sau tâm thần của Thần Dạ lại chấn động kịch liệt một trận giống như bị một đòn sát thương nghiêm trọng.

Không biết tiểu Nha đã bố trí cái gì, nhưng khi lực lượng linh hồn của hắn mới tiếp xúc với thân thể của nàng liền bị cứng rắn ngăn cản lại, thậm chí có thể làm cho Thần Dạ cảm ứng được thủ đoạn không biết tên kia vô cùng cường đại, làm chp hắn không cách nào phán đoán được rốt cục mình phải đạt tới tu vi như thế nào mới có thể phá vỡ thủ đoạn đó.

Điều này hiển không phải chỉ với tu vi của tiểu Nha là có thể làm được… ánh mắt của Thần Dạ co rút lại, sau lưng tiểu Nha nhất định là có một cao thủ rất giỏi.

Nếu như là một cao thủ thì Thần Dạ rất vui mừng cho tiểu Nha, song mùi vị tà ác kia… nói trắng ra là thật khiến Thần Dạ không thể nào an tâm!

- Tiểu tiện nhân, đợi đến khi ngươi rơi vào trong tay của bổn tọa, ta nhất định phải xé rách miệng của người!

Linh tiên sinh nhe răng cười, rét lạnh trong mắt càng ngày càng sâu, bàn tay khẽ động, năng lượng Huyền khí bàng bạc giống như cuồng phong, phô thiên cái địa nhanh chóng quét tới hướng tiểu Nha, bởi vì cợn thịnh nộ này mà không gian hoàn toàn trở nên mờ nhạt.

- Xuy!

Tiểu Nha cũng không hề tránh né, nàng nhẹ nhàng hất bàn tay đang lôi kéo mình của Thần Dạ, đột nhiên tiến lên mấy bước, tay phải khẽ chuyển động ở bên hông, một bóng dáng đen nhánh lập tức hiện ra trong lòng bàn tay của nàng!

- Tà thần tiên!

Quát nhẹ một tiếng, tấm màn đen điên cuồng tuôn ra về phía chân trời, cơ hồ như che khuất cả bầu trời, mà trong khoảnh khắc này, bóng đen trong tay tiểu Nha lại hóa thành một tia chớp màu đen bắn thẳng về phía trước, vào giờ khắc này, hơi thở tà ác mà lúc trước Thần Dạ cảm ứng được vô cùng mịt mờ, thì giờ phút này lại hiện ra rất rõ ràng.

Thế công kinh khủng chỉ trong chớp mắt liền ầm ầm chạm vào nhau, năng lượng chấn động đáng sợ phát ra khiến cho mặt đất hoàng cung vốn đã là một mảnh bừa bãi lại lần nữa bị phá hư.

Công kích của tiểu Nha không thể nói là không mạnh mẽ, song tu vi của nàng dù sao cũng có chênh lệch rất lớn với Linh tiên sinh, mặc dù người phía trước đã đại chiến một trận, hơn nữa cũng tiêu hao không ít nhưng tiểu Nha vẫn không phải là đối thủ của hắn.

Không cần phải bàn cãi về sự cường đại của cao thủ Thông Huyền!

Sau khi tiếng va chạm có chút trầm muộn vang lên, cước bộ của tiểu Nha liền bị lực phản chấn đẩy lui về phía sau, thế nhưng có chút ngoài ý muốn chính là, ở bên trong một mảnh hỗn loạn này, một ít bóng dáng tia chớp màu đen cũng không hề biến mất mà là…

Sau khi tiếp nhận được năng lượng thất luyện cường đại của Linh tiên sinh đánh sâu vào, lại một lần nữa nhanh chóng bắn ra, uy lực thế nhưng không hề bị suy giảm bao nhiêu.

Một màn này làm con người của Linh tiên sinh co rút thật chặc, hiển nhiên hắn cũng cảm thấy có chút khiếp sợ.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/de-quan/chuong-375/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận