Đô Thị Tu Chân Chương 11 : điểm yếu của lực sĩ

Chương 11 : điểm yếu của lực sĩ
Nguồn: Sưu tầm



Quỷ khí đáng sợ của 2 bóng ma đã bị cẩu huyết phong toả lại , cả căn phòng khách đều tràn đầy mùi máu tanh khó ngửi , nhưng nhiệt độ trong căn phòng cũng đã ấm dần lên .

2 bóng ma hét lớn 1tiếng , quét mạnh cây chiêu hồn bài trên tay , 1 luồng lửa ma trơi vô hình chớp qua .không ngờ thứ lửa ma trơi này là màu trắng , dần dần đốt cháy những vũng máu chó màu đỏ trên cơ thể của 2 bóng ma , điều kỳ lạ nhất là , thứ lửa ma trơi này không phải nóng , mà là lạnh !

nhìn thấy lửa ma trơi rực cháy , nhiệt độ trong căn phòng lại xuống thấp lại thêm lần nữa . chỉ nhìn thấy 2 bóng ma cùng há to miệng ra , từ trong miệng phun ra 2 luồng khí màu trắng .

luồng khí màu trắng đó bay lên tới trần nhà , mấy tên vệ sĩ không có mở thiên nhãn , nên không nhìn ra được điều gì khác thường , chỉ cảm thấy toàn thân lạnh cóng lên , lạnh tới mức chịu không nổi , những người có thể chất yếu 1 chút , lập tức run lên cầm cập , để sẩy tay làm rơi ống bơm nước từ trên trần nhà rơi xuống .



Tiểu Lục ở trong phòng đã nghe rõ mọi chuyện đang xảy ra bên ngoài , linh giác của anh ta phát triễn lạ thường , cho dù là Điền Trấn hay Lục Khổng tuy đã được mở thiên nhãn nhưng cũng không thể sánh bằng anh ta , những gì xảy ra bên ngoài , tuy anh ta không tận mắt chứng kiến , nhưng mà mọi việc đều được anh ta nắm rõ trong lòng bàn tay .

Hừ hừ , nếu như không phải 2 con ma chiêu hồn không dám phá huỷ quy luật của cõi âm , không được làm hại tới mạng người , e rằng luồng quỷ khí lúc nãy đã lấy mạng của đám vệ sĩ hết rồi .

Mặc dù như vậy , thứ quỷ khí này tuyệt đối không phải những người thường có thể chống đỡ nổi , tuy không nguy hiểm tới tính mạng , nhưng mà sau khi tiếp xúc với quỷ khí chí âm chí hàn đó , sẽ khó thể tránh khỏi tình trạng bị cảm lạnh bệnh liệt giường vài ba ngày .

Hừ hừ , ai biểu hôm nay khi bắt ta tới đây , bọn mi thô lỗ quá làm gì chứ ?

Tiểu Lục đã đích thân lựa chọn những tên vệ sĩ phục kích trên trần nhà , đều là những người đã tham gia việc bắt anh ta tới đây .

2 bóng ma vượt qua được cửa ải bên ngoài , tuy đã tiêu hao khá nhiều pháp lực , cơ thể của chúng có cảm giác như sắp tan biến trong không khí , nhưng lại tăng tốc xông vào căn phòng của Điền tiểu thư , chỉ nhìn thấy bóng ma nhấp nháy 1 cái , chúng đã đi xuyên qua cánh cửa phòng , lướt vào trong phòng 1 cách dễ dàng .

vừa vào được trong phòng , nhìn thấy Tiểu Lục và Lục Khổng đang mang theo dáng vẻ vô cùng cảnh giác dàn trận chờ đợi . 2 bóng ma lại quan sát pháp trận ở 4 góc tường , lại nhìn vào tấm gương chiêu hồn treo trên sàn nhà , không kềm được tức giận nghiến răng nói : “ há , những tên phàm nhân to gan , dám dùng pháp thuật để giữ hồn vía lại ! không biết như vậy là vi phạm luật trời sao !”

2 cây chiêu hồn bài vung cao , Lục Khổng lập tức gầm lớn 1 tiếng , tay cầm cây kiếm gỗ do Tiểu Lục đưa cho , trên lưỡi kiếm có dán 7 , 8 lá bùa .

Lục Khổng chưa từng đối phó qua với bóng ma , trong lòng đang rất căng thẳng , ồm ồm nói : “ Tiểu Lục , không phải cậu nói là cẩu huyết đại trận ở bên ngoài có thể ngăn cản chúng sao ?”

Tiểu Lục díu đôi mắt lại, trên khuôn mặt lộ ra 1 nụ cười vô cùng cao thâm , cười nói : “ tôi nói là ông tin sao ? sao ông không suy nghĩ lại , nếu như cẩu huyết đại trận ở bên ngoài có thể ngăn cản được chúng , vậy tôi với ông còn ở lại trong phòng để làm gì vậy ?”

“ vậy …. Vậy bây giờ phải làm sao đây ?”

” còn làm sao nữa ? đập chúng đi chứ ! XX cái OO ông đấy , chẳng lẽ ông sợ ma sao ?”

sắc mặt của Lục Khổng lập tức biến đổi , làm ra 1 bộ mặt vô cùng hung hăng , trong ánh mắt chứa đầy chiến ý , gào lớn : “ tới đây nào ! để Lục Khổng đại gia ta đây bóp chết bọn bây !” nói xong , vung cây kiếm gỗ trong tay chém mạnh vài cái , điệu bộ của hắn dường như không phải là đang khử tà diệt ma , mà khá giống như những tên lưu manh chém giết ngoài giang hồ thì đúng hơn .

trong đôi mắt của Tiểu Lục nhấp nháy 1 tia sáng kỳ lạ , từ trong ống tay lấy ra 1 con dao nhỏ , sau đó 1 tia sáng sắc bén loé sáng .

“ ái da !!”

không ngờ người thảm kêu lại là Lục Khổng .

con dao nhỏ trong tay Tiểu Lục đã đâm thẳng vào bả vai của Lục Khổng , chỉ trong nháy mắt trên bả vai của Lục Khổng máu chảy như suối , máu tươi màu đỏ giống như không cần trả tiền phun hết vào mặt của Tiểu Lục , phun lên khăn trải giường , ngay cả trên khuôn mặt của Điền tiểu thư cũng bị máu tươi nhuộm đỏ .

Lục Khổng theo bản năng tự nhiên vung khuỷ tay đánh thẳng vào mặt của Tiểu Lục , đó là thứ bản năng tự nhiên của những người luyện võ như hắn . nhưng mà động tác của Tiểu Lục còn nhanh hơn nữa , anh ta khẽ nghiêng đầu , né qua cú khuỷ tay đó , sau cú vung khuỷ tay theo bản của Lục Khổng , Tiểu Lục đã vô cùng khéo léo vòng tới cánh tay bên kia của Lục Khổng , con dao nhỏ trong tay lại đâm mạnh xuống lần nữa .

Chỉ nhìn thấy máu tươi phun bắn , con dao nhỏ lại đâm mạnh vào bả vai còn lại của Lục Khổng , máu tươi tanh đỏ lại phun thẳng vào mặt của Tiểu Lục . nguồn tunghoanh.com

Lục Khổng lại gào lên 1 tiếng !! đột nhiên phát ra 1 tiếng thảm kêu kinh thiên động địa . tuy cơ thể của hắn vô cùng cường tráng , nhưng dù sao cũng là tấm thân máu thịt , trên bả vai bị đâm thành 2 lỗ máu lớn , máu tươi giống như không cần tiền phun ra 1 cách dữ dội , vả lại còn là bị “ người mình” đánh bất ngờ nữa chứ , có thể không đau sao ?


nhìn thấy Lục Khổng trừng to đôi mắt , dáng vẻ vô cùng hung hăng như muốn ăn thịt người vậy , Tiểu Lục lập tức cười nói : “ này này này Lục Khổng , ông đừng có kích động như vậy , tôi đã nói trước là đêm nay cần sự giúp đỡ của ông rồi mà ! trận pháp mà tôi bố trí chính là do ông chú của tôi tự sáng tạo ra , gọi là : cửu thiên thập địa bồ tát lắc đầu sợ sợ cẩu huyết trai tân đại trận ! ông tu luyện những thứ võ công chí cương chí dương , lại là trai tân , bẩm sinh có 1 sức mạnh biến thái như vậy , khí dương trong máu của ông cho dù tìm khắp thế gian cũng khó có ai sánh bằng . thứ dương khí mạnh mẽ đó chuyên dùng để khắc chế những thứ âm khí của âm sai địa ngục , dùng để bài trận của tôi là thích hợp nhất …… vả lại những thứ máu đó còn phải trong lúc ông đang trạng thái máu nóng sục sôi và bị bất ngờ lấy ra mới có hiệu quả !”

Tiểu Lục nước miếng tung toé 1 hơi giải thích toàn bộ sự việc , đôi mắt vẫn không ngừng nhìn vào cú đấm to như cái nồi đất đang nắm chặt lại của Lục Khổng , rất sợ đối phương kềm chế không nổi tung cú đấm tới .

“ ông có còn muốn cứu Kha muội muội của ông nữa không !” trong tình trạng nguy cấp Tiểu Lục nhanh chóng sử dụng tuyệt chiêu cuối cùng .

Lục Khổng bực mình ngật đầu 1 cái , lại trừng mắt nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục .

2 bóng ma nhìn thấy cảnh lúc nãy đã ngơ ngác hoàn toàn , tuổi thọ của chúng ít nhất cũng phải trên mấy trăm mấy ngàn , những chuyện kỳ lạ từng nhìn thấy qua cũng không ít , nhưng mà trong lúc chiến đấu bỗng nhiên dùng dao đâm đồng bọn của mình , những chuyện này chúng quả thật chưa từng nhìn thấy qua .

trong lúc chúng đang ngơ ngác , Tiểu Lục đã nhanh chóng có hành động . miệng không ngừng niệm thần chú , tay cầm cây bút giống như chổi lông gànhún vào những vũng máu của Lục Khổng , sau đó nhanh chóng chấm lên những ký hiệu đã được vẽ treo đầu giường lúc nãy.

chỉ trong chốc lát , 1 luồng khí nóng bắt đầu nổi lên , 1 tia sáng màu đỏ tươi đã bao phủ chiếc giường ở giữa phòng cùng Tiểu Lục và Lục Khổng đang đứng bên cạnh mép giường . Tiểu Lục hí hí cười lớn , ngồi thẳng xuống đất , nhìn vào 2 bóng ma ở trước mặt , mỉn cười nói : “ 2 vị , giờ còn gì để nói nào ?”

2 bóng ma đưa mắt nhìn nhau , trận pháp màu đỏ tươi ở trước mặt đã lan tỏ ra 1 thứ cảm giác làm cho họ không thoải mái . 1 lùông khí tương khắc bẩm sinh đang phóng thẳng vào mặt chúng , 2 bóng ma cùng lùi về phía sau vài bước , nghiêm giọng la lớn : “ những tên phàm nhân to gan , dám dùng những thủ đoạn đó để chống lại ý trời sao ! không sợ bị trời trừng phạt à !”

Tiểu Lục há miệng cười lớn : “ cho dù là trừng phạt , cũng không tới lượt những người bên địa phủ các ngươi chứ ? ta đã tự xem qua mạng cho bản thân , tuổi thọ của ta còn rất dài , bọn địa phủ các người muốn quản ta ư , đợi thêm 80 , 90 năm nữa đi nhé !”

Lục Khổng bị chảy máu quá nhiều , tuy cơ thể của hắn vô cùng cường tráng , nhưng cũng đã có chút chịu không nổi , chỉ là đại địch trước mặt , vẫn cố gắng chịu đựng cái đau ở 2 bên vai , kiên cường đứng vững , không nói câu nào cả , tuy nét mặt đau tới nỗi biến dạng , vả lại do bị mất máu quá nhiều , sắc mặt càng lúc càng trắng xanh , nhưng lại hung hăng hét lớn : “ còn không mau chóng cút đi!”

2 người 2 ma chống đỡ được 1 hồi , 1 bóng ma bỗng nhiên vung múa cây chiêu hồn bài , trong miệng phun ra 1 đóm lửa ma trơi .

Đóm lửa ma trơi màu trắng đậm đó , vừa mới tiếp xúc tới pháp trận màu đỏ tươi , lập tức những tiếng cười khì khì , pháp trận màu đỏ tươi lập tức xảy ra hiện tượng chập chờn , dường như có chút chống đỡ không nổi .

Trong lòng Tiểu Lục rung lên 1 cái , anh ta hiểu rõ rằng pháp lực của mình rất kém cỏi , cho dù dựa vào thuộc tính tương khắc , nhưng cái pháp trận dựa trên pháp lực kém cỏi của mình tạo ra e rằng khó lòng chống cự nổi những tên âm sai của địa ngục .

Chính vào lúc này , bỗng nhiên nghe thấy tiếng gà gáy vang lên .

Tiểu Lục lập tức há há cười nói : “ 2 vị âm sai à , đã tới giờ gà gáy rồi , trời đã gần sáng ! đợi tới khi gà gáy lần thứ 3 , bầu trời sáng rõ lên , các ngươi lại là do những thứ âm khí của địa phủ tạo thành , bị ánh mặt trời chiếu vào , e rằng sẽ lập tức tan tành mây khói ….. à , cho dù các người là âm sai địa phủ , tuy không bị tan tành mây khói , nhưng mà sẽ khó tránh khỏi bị tổn thất trầm trọng đạo hành của mình .”

2 bóng ma đưa mắt nhìn nhau , cùng phát ra 1 tiếng rít lớn , trong tiếng rít mang theo vẻ căm phẫn , đột nhiên nhún nhảy 1 cái , cơ thể của chúng đột nhiên biến mất trong không khí!

“ may quá may quá !! nếu như 2 con ma này to gan 1 chút , tấn công thêm lần nữa, thứ trận pháp kém cỏi của mình e rằng sẽ chống đỡ không nổi chúng nữa rồi!” anh ta thở dài 1tiếng , dùng tay lau những hạt mồ hôi lạnh trên trán , lại kéo kéo Lục Khổng đang đứng bên cạnh .

Lục Khổng không nhúc nhích , Tiểu Lục có chút đắc ý : “ may mà ta đây đã sắp xếp sẵn chiêu bài cuối cùng , tiếng gà gáy ở bên ngoài kia có tác dụng chứ nhỉ ! cuối cùng thì cũng đã gạt được 2 con ma đó ! haha , những con ma ở địa ngục sao mà biết được mọi việc trên trần gian chứ ? những năm này , có nhà nào còn nuôi gà để báo thức nữa chứ ?”

Tiếng gà gáy ở bên ngoài , là do Tiểu Lục bảo Điền Trấn dùng chiếc máy thu âm thu lại mà thôi!

2 con âm sai đáng thương đó , e rằng chúng không biết caí gì gọi là thiết bị điện tử nữa đấy !

Lục Khổng ở bên cạnh vẫn không nhúc nhích , trong lòng Tiểu Lục có chút bất an , đẩy hắn vài cái , nhưng mà tên Lục Khổng theo thế bị đẩy ngã mạnh xuống đất .

“ này ! lực sĩ , ông bị sao vậy ? chỉ là chảy chút máu thôi mà ! chẳng lẽ có bấy nhiên đó mà ông đã chịu không nổi rồi sao ?”

Lục Khổng sắc mặt tái xanh , đôi môi đã cắn nát , dùng 1 tiếng nói nhỏ bé chửi nói : “ 1 chút máu ? mi thử để ta đâm 2 dao lên bả vai xem xem nào !”

Tiểu Lục còn chưa kịp phản bác , câu nói tiếp theo của Lục Khổng đã làm cho anh ta suýt chút phải ngất xỉu .

“ thằng nhóc kia , còn ngơ ngác ở đó làm gì , mà đi gọi bác sĩ cho ta đi …. Ta , ta có chịu chứng bị choáng khi nhìn thấy máu …….” Nói xong , trên khuôn mặt của tên lực sĩ bỗng nhiên lộ ra nét xấu hổ của đàn bà . cảnh tượng đó lọt vào trong mắt của Tiểu Lục , làm cho da gà của anh ta nổi dựng lên hết .

Nguồn: tunghoanh.com/do-thi-tu-chan/quyen-1-chuong-11-0T4aaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận