Đế Quân Chương 22: Vô ý gặp nhau.



 Chương 22: Vô ý gặp nhau.

Nguồn: Vipvanda
Sưu tầm: tunghoanh.vn

»-(¯`v´¯)-» Nhóm dịch: Sói Già »-(¯`v´¯)-»

 


Chuyện đùa giỡn giữa đám trẻ nhỏ, chỉcần không quá phn, đều không có chuyện gì lớn.

Tiêu Một nghĩnhư vy, cũng cứlàm như vy. Hắn tuyệt không cảm thấy, bởi vì hành động của mình sẽ mang đến tai ương ngp đầu cho gia tộc . Thần gia tất nhiên có thế lớn không thểđịch, nhưng tại Đại Hoa hoàng triều tcũng không làm được chuyện một tay che trời.

Không nghĩtới. . . . Nhiều năm qua, cùng với Thánh Chủ Gia mất đi, Thần lão gia tử quy ẩn. Người Thần gia hành sự cực kỳ khiêm tốn. Nếu có ai nhằm vào mà đến khiêu khích, người Thần gia mà tránh được thì cũng tránh đi. Nếu tht sự không né được thì với uy phong của Thần gia, những người khác cũng không dám quá phn.



Nhưng hôm nay, không ngờThần Dạmiệng phun ra những lời như thế, hắn rốt cuộc muốn điều gì?

- Thần Dạ. . .

Tiêu Một khẽ nhếch khóe miệng , một tia cay đắng cực kì nhanh chóng lan ra. Tiêu Một quảđúng là có mười phần tự tin. Thời gian ba tháng, cho dù Thần Dạtu luyện như thế nào thì cũng sẽ không phải là đối thủ của hắn. Hắn tất nhiên không biết, hiện tại Thần Dạđã có khảnăng lại tu luyện Huyền Khí một lần nữa .

Thế nhưng Thần Dạđã nói như vy một phen, chẳng qua là đang biểu lộ thái độ của hắn cho tất cảmọi người. Thần Dạcó thểchỉlà một người thiếu niên, với tình cảnh vô phương tu luyện hiện nay của hắn thì tại Thần gia, sẽ không được quá coi trọng. Tuy nhiên, lời này vừa nói ra, không quản lý tình thế sẽ phát triển như thế nào thì đều tỏ vẻ, Thần gia, vô lun như thế nào đều phải phụ trách cho những lời này của Thần Dạ.

Nếu không phải như thế, chẳng phải là người Thần gia sẽ tự đánh vào chính mặt mình hay sao?

Nhìn Thần Dạmà Tiêu Một lòng tràn đầy nghi hoặc, chẳng lẽ từ nay về sau Thần gia sẽ không ẩn nhn giống như trước đây sao?

Như vy, trái lại là một chuyện tốt. Bởi vì Thần gia ẩn nhn, hoàng thất cũng không có lý do công khai đi tới trói buộc Thần gia . Nếu như làm cho uy phong Thần gia hiện lên đầy đủ, xác tht sẽ tạo ra cớ tốt nhất cho hoàng thất.

Nhưng, coi như cuối cùng hoàng thất sẽ diệt Thần gia, thì trong cảquá trình này, đứng mũi chịu sào, nhất định sẽ là chính Tiêu gia của mình !

Tiêu Một không cho rằng, Tiêu gia có khảnăng ỷ phía sau mình có quá nhiều ủng hộ chống đỡ mà có thểbình an vô sự ứng phó với lửa gin của Thần gia. Ở trong Đại Hoa hoàng triều này, ngay cảđương kim hoàng đế bệ hạcũng không dám có sự chắc chắn lớn như vy.

Vừa mới nghĩđến điểm này, sự cay đắng bên khóe miệng Tiêu Một càng đm. Hắn là lựa chọn muốn đối địch cùng Thần gia, sau đó từ giữa vì Tiêu gia mà thu được lợi ích lớn nhất . Nhưng du sao cũng tuyệt không muốn Tiêu gia trong cảquá trình này, đón đầu đi đối mặt với công kích của Thần gia.

Tất cảmọi người vừa nghe nói như thế đều git mình nhìn Thần Dạ. Người thiếu niên này bốn năm trước đây có khí phách tràn trề như thế nào, hiện nay vẻ tài hoa xuất chúng lại xuất hiện. Ở đây không ai cho rằng là Thần Dạđã khôi phục thiên phú tu luyện bẩm sinh vốn có, chỉbiết coi hành động này của Thần Dạtrở thành là chuyện do trưởng bối Thần gia git dây ở sau lưng.

- Bầu trời Đế đô Hoàng Thành , đúng là phải đổi sao?

Không ai lại hoài nghi, một khi Thần lão gia tử bày ra oai phong, đối đầu cùng hoàng thất thì sẽ là việc kinh thiên địa, khóc quỷ thần!

Mắt nhìn Tiêu Một im lặng không nói, Thần Dạlạnh lùng cười một tiếng. Hành động hôm nay tuyệt không phải là nảy sinh ý định trong lúc tức thời, mà là sau khi trọng sanh, nhất là sau khi Giao Long Thểnhp môn, lại có khảnăng một lần nữa bước qua Huyền Khí đại môn thì hắn liền muốn làm như vy .

Thay đổi vn mệnh gia tộc, không phải một hai ngày liền có khảnăng làm được, lại càng không chỉvì Thần Dạcố gắng là có thểđủ làm được. Bởi vì Thần Dạchỉcòn lại có thời gian không đến sáu năm . Trong vòng sáu năm này, đến chính bản thân Thần Dạcũng không có nắm chắc có thểlàm cho tu vi của hắn đạt tới tình trạng không thèm đểý tất cảcao thủ của hoàng thất.

Cho nên, quyết định tức thì, cho thấy thái độ của một người liền trở thành cực kì quan trọng ―― Trấn Quốc Vương, Thần Trung!

Thần Dạbiết. Chỉcần lão gia tử đối mặt với việc hoàng thất dồn ép từng bước, mà không chịu có biểu hiện ẩn nhn. Như vy, kết cục của Thần gia liền nhất định không phải thê thảm như trong trí nhớ của Thần Dạvy.

Có lẽ, đứng trước guồng máy cường đại của hoàng thất thì gia gia vn đang vô phương khiến cho Thần gia đứng được ở thế bất bại. Nhưng về mặt thời gian , chuyện này nhất định có khảnăng đẩy lùi thời điểm đó lại rất nhiều. . . .

Thần Dạcó tự tin, thời gian sáu năm thì hắn không làm được.Nhưng cho hắn mười năm, hắn liền nhất định có khảnăng làm được!

Bởi vy, Thần Dạmuốn dùng chuyện dám nghĩdám làm của chính mình, dốc hết khảnăng đểlàm thay đổi ý nghĩtrong lòng của lão gia. Thần Dạbiểu hiện càng kiêu ngạo, càng tự cao tự đại, càng có dũng khí, với những điều đó hắn sẽ lọt vào càng nhiều địch nhân kéo đến chèn ép.

Đông đảo đối thủ chèn ép, nhưng Thần Dạchưa từng nghĩtới liệu hắn có tiếp nhn được hay không. Hắn đang ép lão gia sau khi đối mặt kẻ địch công kích mãnh liệt thì không thểnhịn được nữa mà sẽ ra tay.

Một khi lão gia tử ra tay, sự tình từ nay về sau sẽ dễ xử lý hơn rất nhiều. . . . .

Về phần Tiêu gia. . . nếu như Tiêu Một lựa chọn đối nghịch cùng Thần gia. Như vy, cũng nên đi hứng lấy phản kích của Thần gia. Mà Thần Dạhai kiếp làm người, vì gia tộc của chính mình, căn bản cũng không phải là người nhân từ nương tay!

Một Tiêu gia không đủ đểnói, nhưng cũng là có khảnăng mượn mồm Tiêu gia đểnói cho tất cảđịch nhân, thm chí vịcửu ngũ Chí Tôn kia ở chỗ sâu trong hoàng cung , Thần gia tuyệt sẽ không ngồi chờchết. Bất lun kẻ nào muốn đối phó Thần gia, đều phải trước hết suy nghĩmột phen, liệu có khảnăng tiếp được lửa gin của Thần gia hay không!

- Thần Dạ, không biết là ngươi thay đổi, hay là Thần gia thay đổi?

Tiêu Một khẽ nhếch khóe miệng . Mặc dù vn mang theo vẻ cay đắng, nhưng lời nói cũng vn kiên định như trước đây vy.

Tiêu Một vốn là người thông minh, nếu đã làm địch với Thần gia, liền không có khảnăng một ngày nào đó lại có cơ hội nắm tay giảng hòa. Nếu không, không nói Thần gia có dung được Tiêu gia hay không, chỉriêng là người đứng sau lưng Tiêu gia cũng không chịu dung tha cho kẻ phản đồ!

Cho nên, Tiêu Một trong lòng xác tht có nặng trĩu, nhưng lại càng kiên định ý nghĩđối địch cùng Thần gia!

Thần Dạkhông thèm che giấu mà lạnh lùng cười một tiếng, rồi hờhững nói:

- Ngươi có khảnăng cự tuyệt, nhưng sau khi ngươi cự tuyệt , Tiêu gia sẽ lp tức lọt vào sự trảthù sặc mùi máu tanh tưởi của Thần gia ta.

- Nếu mà ngươi không tin lời ta đã nói , vy có thểđi thử một chút! Ngược lại, còn có thời gian ba tháng thì ngươi nên tu luyện cho tốt đi!

Nói xong, Thần Dạxoay người, bước dài rời đi!



Nguồn: tunghoanh.com/de-quan/chuong-22-eonbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận