Đế Quốc Cuồng Lan Chương 69: Ám Sát

Đế Quốc Cuồng Lan
Tác giả: Chàng Phá Nam Tường
Chương 69: Ám Sát
  
Ads
Màn đêm càng ngày càng trở nên tối đen, so sánh với nơi trú quân ở trên cánh đồng tuyết, nơi trú quân ở nơi này thiếu đi phần tiêu điều, nhiều hơn phần sức sống. Thế nhưng các binh sĩcũng không có cảm giác lười biếng vào thời khắc an toàn, trên bốn cổng ra vào nơi trú quân cắm không ít sừng hươu, bán mã tác *(giăng dây ở chỗ tối đểgạt ngã người ngựa của đối phương), chông sắt, hàng rào vn chắc chắn như ngày trước, trước doanh cùng hu doanh dựng thẳng hai cây cột gỗ cao, phía trên đều có một trạm canh gác, bên trong từng trạm canh gác đều phục hai bóng đen, cẩn thn nhìn chằm chằm động tĩnh chung quanh.



bên cạnh phía trước hàng hàng rào, còn có mấy vạc lớn được chôn dưới đất, trong vạc cũng có binh sĩ ẩn núp, bọn hắn thỉnh thoảng dán lỗ tai dán vào vách vạc, cẩn thn nghe ngóng động tĩnh bên trên. Loại vt này là do Tiền Bất Ly làm ra, cảCơ Chu quốc duy nhất chỉcó một mình hắn, không có chi nhánh, mà hiệu quảnghe ngóng vô cùng rõ ràng, lúc diễn luyện Đỗ Binh mang theo đội kỵ binh vừa mới lẻn vào hơn mười dặm, binh sĩphụ trách nghe ngóng đã có thểnghe được loáng thoáng tiếng vó ngựa rồi. Đương nhiên, loại vt này cũng làm cho hình tượng Tiền Bất Ly trong quân càng cao hơn nữa. xem chương mới tại tunghoanh(.)com

Một đội tuần tra đang đi tuần bên trong doanh trại, khi bọn hắn đi đến gần soái trướng của Tiền Bất Ly, tiểu đội trưởng đội tuần tra Chu Nghi giơ tay ra hiệu, bọn hắn cùng thảnhẹ bước chân. Động tác của bọn hắn rất tự nhiên, bọn hắn cũng không phải là vì nịnh nọt thượng quan. Lúc này đang vào đêm khuya, cũng sẽ không có thượng quan nào chú ý tới cử động của bọn hắn. Động tác của bọn hắn thuần túy phát ra từ trong đáy lòng của bọn hắn, thống lĩnh đại nhân ngủ quá muộn, bọn hắn không muốn làm cho thống lĩnh đại nhân bịquấy rầy.

Tuy văn minh ở thế giới này không quá phát triển, nhưng lịch sử cũng coi như lâu đời. Trong những năm tháng xa xăm kia, đã xuất hiện rất nhiều đế vương hùng tài đại lược, danh tướng sa trường đm máu, mưu thần nhìn xa trông rộng, thông minh sáng suốt, nhiều đến mức giống như sao trên bầu trời, hành động không thắng hành động. Theo như so sánh của bọn hắn, ưu thế lớn nhất của Tiền Bất Ly chính là bình dịgần gũi, những người kia nhiều nhất có thểlàm một quan tướng tn tâm thương yêu cấp dưới, thế nhưng Tiền Bất Ly căn bản chính là hòa thành một mảng cùng các binh sĩ, hắn không làm dáng, không giữriêng phần của mình, cũng có thểcười toe toét trò chuyện việc nhà cùng binh sĩtầng dưới cùng, hơn nữa Tiền Bất Ly có trí nhớ vô cùng kinh người, chỉcần tán gu một lần cùng một sĩbinh, là hắn có thểnhớ kỹ tên của người lính kia. Đối với một binh sĩbình thường mà nói, có thểđược chính thống lĩnh đại nhân xưng hô tên của mình, là một loại vinh quang, vinh quang đáng giá nhớ kỹ cảđời!

Những khi không có quân tình, Tiền Bất Ly liền giống như một huynh trưởng hiền lành, mặc dù có một số binh sĩ thoạt nhìn thì già hơn nhiều so với Tiền Bất Ly, nhưng khi bọn hắn tới gần bên người Tiền Bất Ly, luôn sẽ lộ ra nụ cười ngây ngô, đó giống như tiểu hài tử gặp được đại ca ưa thích của mình sẽ lộ ra nụ cười ngây ngô, cười đến chất phác mà tự nhiên.

'Kẻ sĩchết vì tri kỷ” ý tứbao hàm trong lời nói này không phải chỉcó những đại nhân vt mới có thểlàm được, tiểu nhân vt cũng có tầm mắt của tiểu nhân vt, hơn nữa muốn thu mua lòng của bọn hắn thì không cần trảgiá quá nhiều. Có đôi khi, một câu thăm hỏi ân cần chân thành , một nụ cười thưởng thức, cũng đủ đểkhiến cho bọn hắn nhiệt huyết sôi trào.

Ánh mắt Chu Nghi đang nhìn chằm chằm vào soái trướng Tiền Bất Ly, tuy giờphút này thống lĩnh đại nhân đang ngủ yên, nhưng cũng không ảnh hưởng tới vẻ cuồng nhiệt cùng sùng bái trong mắt của hắn. Tới khi Chu Nghi chính thức đi qua soái trướng, hắn mới lưu luyến quay đầu trở lại, nhưng chính vào lúc này, một tiếng gầm gin dữđột nhiên vang lên phá vỡ bầu trời đêm: "Cẩu tặc lớn mt! Dám hành thích Bổn thống lĩnh! !"

Thân thểChu Nghi bỗng nhiên trở nên cứng ngắc đôi chút, hắn nghe thấy rất rõ ràng, âm thanh gào thét vọng lại đúng là từ chỗ thống lĩnh đại nhân Tiền Bất Ly mà hắn sùng kính thống. Râu tóc Chu Nghi đều muốn dựng lên, hắn rút trường kiếm ra, dùng một loại thanh âm đã biến hình nói: "Có thích khách. . . Bảo hộ thống lĩnh! !" Mà cảngười Chu Nghi giống như liều mạng xông về phía soái trướng. truyện cp nht nhanh nhất tại tung hoanh chấm com

Một quan tướng trực đêm nghe thấy tiếng kêu cũng gõ trống trn ầm ĩ, trong nháy mắt toàn bộ quân doanh trở nên đèn đuốc sáng trưng. Lần lượt các binh sĩ cầm lấy bó đuốc cùng trường kiếm lao ra từ bên trong doanh trướng của mình, dùng bó đuốc nhóm thành đống lửa bên ngoài doanh trướng, nhưng bọn hắn không chạy tán loạn khắp nơi, ngược lại dùng ngũ làm đơn vịnhanh chóng tp kết, sau đó lại ba ngũ tp kết thành một tiểu đội, dưới sự chỉhuy tiểu đội trưởng, chạy về phía hàng rào.

Người đến chỗ soái trướng trước tiên chính là Đỗ Binh cùng Vương Thụy, người phụ trách thường trực tối nay, Đỗ Binh cầm thương hất rèm vải lên vọt vào, Vương Thụy nhanh chóng đi theo phía sau hắn. Bọn hắn chứng kiến tấm vải bố ngăn trong ngoài trong soái trướng đã bịngười chém đứt, mười mấy người lính làm thành một hàng rào, trường kiếm lóng lánh ánh sáng lạnh sớm đã ra khỏi vỏ, mũi kiếm chỉra bên ngoài, giống như một bánh xe quay lớn mà Tiền Bất Ly đang bịnhững binh lính kia vây ở chính giữa.

"Đại nhân, ngài không sao chứ?" Đỗ Binh cuống quít kêu một tiếng. Trong lòng, trong mắt hắn, công chúa điện hạCơ Thắng Tình là cờxí của bọn hắn, mà thống lĩnh Tiền Bất Ly lại là linh hồn của bọn hắn, nếu như đã xảy ra vạn nhất, cờxí gãy, bọn hắn có thểnghĩbiện pháp đổi một cờxí khác, nhưng linh hồn không còn, kết quảcủa bọn hắn không phải là bịngười tiêu diệt mà chính là sụp đổ, Đỗ Binh không cách nào khống chế sự bối rối trong lòng.

"Ta không sao." Giọng nói của Tiền Bất Ly vn bình tĩnh như trước đây.

"Đại nhân, ngài có bịthương không?" Vương Thụy cũng vội vàng bổ sung một câu.

"Yên tâm đi, bằng vào bản lĩnh mấy người bọn hắn vn không thểgây thương tổn cho ta." Tiền Bất Ly đẩy binh lính dùng thân thểbảo hộ hắn ra, đi ra ngoài.

Đỗ Binh sững sờ, đột nhiên ý thức được một trọng điểm: "Đại nhân. . . . Người nhìn thấy thích khách rồi hả?"

“Đúng vy." Tiền Bất Ly nhẹ gt đầu, nâng cái ghế hơi đổ xuống đất lên rồi ngồi xuống, thần thái của hắn thoạt nhìn rất mệt mỏi. Lúc này Đỗ Binh cùng Vương Thụy mới nhìn rõ, mảnh áo trước ngực Tiền Bất Ly bịphá vỡ mấy chỗ, có thểthấy được lúc ấy chiến đấu rất kịch liệt, may mắn không vết máu thấm ra ngoài, điều này làm cho Đỗ Binh cùng Vương Thụy thở phào một hơi.

"Đại nhân, hung thủ là ai?" Đỗ Binh cùng Vương Thụy đồng thanh hỏi câu này. Không cần suy nghĩquá nhiều, bọn họ cũng đều biết, có thểám sát thống lĩnh đại nhân ở trong doanh trại đề phòng sâu nghiêm, nhất định là quân nhân! Người bên ngoài căn bản không thểvào được!

“Là Tôn Trọng Đức mang theo mấy người. . . . Ai! Ta tht không nghĩtới hắn lại ám sát ta!" Tiền Bất Ly khá tức gin nói.

Lúc này Đỗ Binh trợn mắt há hốc mồm, ánh mắt trực tiếp nhìn thẳng vào Tiền Bất Ly, ngay cảtrường thương trong tay cũng suýt chút nữa rơi xuống đất; Vương Thụy cũng không khá hơn bao nhiêu so với hắn, mồm há gần như hết cỡ, hầu như lộ ra cái miệng đầy hàm răng, còn có một dòng nướt bọt nhỏ đang đọng lại từ khóe miệng của hắn.

"Ai, lúc ấy ta khiếp sợ giống như các ngươi! Ta nghĩkhông ra vì sao bọn hắn phải giết ta." Tiền Bất Ly nhất rất mạnh hai từ 'Khiếp sợ': "Các ngươi truyền lệnh xuống, kỹ càng điều tra toàn bộ doanh, cần phải bắt phản nghịch Tôn Trọng Đức cùng đồng đảng của hắn trở lại cho ta! Nhớ kỹ, ta muốn sống! !"

Nguồn: tunghoanh.com/de-quoc-cuong-lan/chuong-69-hgpbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận