Đế Quốc Cuồng Lan Chương 71: Khuynh Đảo Khác Loại

Đế Quốc Cuồng Lan
Tác giả: Chàng Phá Nam Tường
Chương 71: Khuynh Đảo Khác Loại
  
Ads
Ngay khi Nhiệm Soái ở bên ngoài trướng hỏi thăm Đỗ Binh cùng Vương Thụy, trong soái trướng suy nghĩcủa Tiền Bất Ly lp tức chuyển tới ba người bọn họ. Tiền Bất Ly biết rõ sự kiện Tôn Trọng Đức giảám sát không thểgạt được ba người Đỗ Binh, kỳ tht hắn vốn cũng không muốn dấu diếm ba người bọn họ.

Bây giờTiền Bất Ly có thế lực cực yếu, những thủ hạcó thểsử dụng chỉcó rải rác mấy tướng lãnh, Tiền Bất Ly bất đắc dĩxây dựng kế hoạch của mình theo một giảthiết, đó chính là mấy người Đỗ Binh trung thành! Nếu như ngay cảbọn hắn cũng bịhoài nghi, vy không thểnghi ngờgì nữa hắn sẽ rơi vào một hoàn cảnh cất bước, suy nghĩgian khó, chuyện gì cũng không thểlàm được, cũng không dám làm.



Tuy Tiền Bất Ly tin rằng có thểcó đôi chút tổn hại thì có thểxếp đặt âm mưu này càng chân tht hơn, nhưng hắn cuối cùng vn bỏ đi ý niệm trong đầu, bởi vì chuyện này sớm muộn cũng phải bộc lộ chân tướng rõ ràng, đến lúc đó rất có thểsẽ nảy sinh ngăn cách giữa các tướng lĩnh. Điểm mấu chốt nhất là, thời gian của hắn không nhiều lắm, muốn bố trí một âm mưu sẽ tiêu phí rất nhiều thời gian, âm mưu càng chân tht, thời gian tiêu phí cũng càng nhiều.

Ngay khi Tiền Bất Ly còn đang suy tư, từ bên ngoài trướng truyền đến tiếng chạy bộ dồn dp, tiếp theo ở chỗ màn cửa xuất hiện một bóng người màu lam nhạt vọt vào bên trong: "Bất Ly! !" Lời còn chưa dứt, Cơ Thắng Tình đã bước nhanh nhào tới trong ngực Tiền Bất Ly.

Theo lý thuyết đây là một tình cảnh rất lãng mạn, nhưng trên thực tế lại không phải như vy. Trong thế giới này, Cơ Thắng Tình cũng được coi là một mỹ nữkhuynh thành, tuy Tiền Bất Ly có tâm chí kiên định, sẽ không vì Cơ Thắng Tình mà bịkhuynh đảo, nhưng, hắn có thểngã quỵ. . . . Cơ Thắng Tình sức lực mãnh liệt, Tiền Bất Ly vừa mới lấy lại tinh thần, trong tình huống không kịp ứng phó bịCơ Thắng Tình đẩy bổ nhào về phía trước, không khỏi ngay cảngười ln ghế ngã ngửa về phía sau, may mắn Chu Nghi nhanh tay lẹ mắt, cúi người dùng hai tay đỡ lấy thành ghế, lúc này mới tránh cho gáy của Tiền Bất Ly cái ót phát sinh va chạm thân mt cùng mặt đất.

Trọng tâm lệch đi khiến Cơ Thắng Tình vừa kinh vừa sợ, chỉlo nhắm mắt lại, hai tay gắt gao ôm lấy cổ Tiền Bất Ly. Mà Tiền Bất Ly thuần túy theo bản năng ôm sát Cơ Thắng Tình, hắn ngã xuống cũng không sao, Cơ Thắng Tình, thân thểmềm mại, ngã xuống một cái sẽ bịthương, hai chân Tiền Bất Ly bởi vì sau ngã xuống mà lại giơ lên, lúc giơ lên lại vừa vặn chống đỡ mông Cơ Thắng Tình, khiến Cơ Thắng Tình kẹp vào đầu gối, tư thế này. . . . . Tiền Bất Ly không khỏi cũng đỏ mặt lên một lần hiếm hoi, thay đổi nhân vt rồi sao? Tiêu chuẩn truyền thống hẳn là nam ở trên, nữở bên dưới!

Hai binh sĩ vội vàng chạy tới đỡ lấy Tiền Bất Ly, Chu Nghi đang dựng lại chiếc ghế, gương mặt Cơ Thắng Tình thoáng hiện lên hai ráng chiếu đỏ rực, thân thểcủa nàng cũng khẽ run, không tốt! Tiền Bất Ly âm thầm kêu khổ, thân thểcon người khi có phản ứng cũng không phải có thểtự chủ khống chế được, nhất là vì Tiền Bất Ly 'Bỏ đã lâu', hạthân của hắn đã trở nên vô cùng thẳng cứng, giống như một cây côn sắt kẹp ở giữa hắn và Cơ Thắng Tình.

Tiền Bất Ly vì diễn kịch mình bịngười ám sát, hắn mặc rất ít, cách ăn mặc dáng vẻ như mới từ trong chăn bò ra tới, mà Cơ Thắng Tình vốn chính là mới từ trong chăn leo ra, chiếc áo khoác choàng trên người cũng bịhất rơi trên mặt đất. Người mặc quần áo mong manh không thểnghi ngờluôn có cảm giác dịthường bén nhạy, mà ngay cảTiền Bất Ly, bụi hoa lão luyện, cũng cảm thấy xấu hổ, Cơ Thắng Tình thì càng không cần phải nói.

"Các ngươi đi ra ngoài trước ." Tiền Bất Ly ho nhẹ một tiếng, bày ra dáng vẻ thờơ lạnh nhạt ra lệnh.

"Tuân mệnh, đại nhân." Chu Nghi cũng đang đỏ bừng mặt, hắn vội vàng hạlệnh cho các binh sĩthối lui ra khỏi soái trướng, làm thành một vòng bên ngoài soái trướng, mà chính hắn thì lại đứng ở bên ngoài màn cửa, hiện tại còn không bắt được thích khách, bảo hộ thống lĩnh đại nhân là chức trách của mỗi một sĩbinh, Chu Nghi không dám xem thường.

"Ngươi có sao không? Ngã có đau không?" Tiền Bất Ly ôn nhu hỏi.

Hai hàng mi dài của Cơ Thắng Tình rung rung mạnh liệt, nhưng nàng không trảlời, một nữhài tử ngay cảcon mắt cũng không dám mở ra làm sao có dũng khí đối thoại cùng Tiền Bất Ly?

Tiền Bất Ly nhẹ nhàng buông tay của mình ra, sau đó đỡ Cơ Thắng Tình ở trên đùi của mình ngồi xuống, cười nói: "Ngươi sợ ta? Hay là chán ghét ta?"

"Không có. . . ." Cơ Thắng Tình sợ Tiền Bất Ly hiểu lầm chính mình, nàng vội vàng mở to mắt, thế nhưng nàng cũng chỉdám nghiêng mắt liếc nhìn Tiền Bất Ly, bất chợt thõng xuống tầm mắt.

"Chỉliếc mắt nhìn ta một cái, sao lại không muốn tiếp tục nhìn? Ta xấu như vy sao?" Tiền Bất Ly biết rõ dũng khí của nữhài tử không phải dựa vào cổ vũ mà có thểcổ vũ ra được, nhiều khi ép buộc có hiệu quảtốt hơn nhiều so với cổ vũ. xem chương mới tại tunghoanh(.)com

"Không phải đâu. . ." Cơ Thắng Tình ngẩng đầu nhìn Tiền Bất Ly: "Ngươi nhìn rất đẹp."

Tay Tiền Bất Ly nhanh chóng nắm lấy cằm Cơ Thắng Tình, tước đoạt quyền lực lẩn tránh của nàng, mà thân thểTiền Bất Ly chm rãi đưa tới: "Tht sự sao? Chỗ nào của ta đẹp mắt?" Lời tâm tình này đối với một người thanh tỉnh mà nói là cực kỳ buồn nôn, nhưng không thểphủ nhn, muốn bắt được tâm hồn thiếu nữcủa nữhài tử, lời tâm tình buồn nôn ắt lại không thểthiếu.

Cơ Thắng Tình e lệ trốn tránh, trong lúc vô tình vừa vặn nghiêng mắt nhìn thấy lông mi màu trắng bạc của Tiền Bất Ly, Cơ Thắng Tình nở nụ cười khì khì một tiếng nói: "Lông mi của ngươi trông đẹp nhất!"

"Lông mi. . . ." Tiền Bất Ly sững sờ, bất chợt hắn lộ ra nụ cười xấu xa: "Tốt! Ngươi dám trêu chọc ta!" Đây có thểnói là Tiền Bất Ly đã tìm được cớ một cách danh chính, miệng của hắn hướng về phía Cơ Thắng Tình. Kỳ tht vốn trong kế hoạch, Tiền Bất Ly muốn đợi đến lúc bọn hắn ổn định vững chắc ở Phúc Châu rồi mới thi triển thủ đoạn từng bước chinh phục Cơ Thắng Tình. Ai ngờvừa rồi xảy ra một chuyện bất ngờnho nhỏ, hắn và Cơ Thắng Tình đã xảy ra một hành động tiếp xúc thân mt, cơ hội như này chỉcó thểngộ nhưng không thểcầu, Tiền Bất Ly, người luôn luôn giỏi về nắm chắc kỳ ngộ, tự nhiên sẽ không bỏ qua.

Cơ Thắng Tình kinh hô một tiếng, nhắm mắt lại, bất đắc dĩđợi Tiền Bất Ly trừng phạt. xem tại t.u.n.g.h.o.a.n.h.c.o.m

Miệng Tiền Bất Ly chỉthoáng dán vào mặt Cơ Thắng Tình một chút, hắn liền mỉm cười buông lỏng Cơ Thắng Tình ra. Đối với mỗi nữhài tử hoài xuân mà nói, trong nội tâm các nàng đều hi vọng kháng cự lại cử động thân mt. Nói một cách khác, thân mt các nàng trở thành một tội ác “thiên đường”! Muốn làm cho các nàng cam tâm tình nguyện đi tới thiên đường, nam nhân chẳng những phải có kiên nhn, còn phải tìm kiếm nghĩcách hóa giải cảnh giác của nữnhân, đây là một phần công tác rất khó khăn, mà Tiền Bất Ly, ở thế giới kia chính là người dn đường cấp cao. Thói quen dùng nửa người dưới suy nghĩđược gọi là hài tử. Trước đây tht lâu, Tiền Bất Ly cũng không phải là hài tử, hắn có kinh nghiệm.

Cơ Thắng Tình thở phào nhẹ nhỏm, dùng ánh mắt phức tạp xen ln mừng rỡ nhìn Tiền Bất Ly. Đương nhiên, Tiền Bất Ly không thểkhông thấy chút thất vọng ẩn núp trong ánh mắt Cơ Thắng Tình. Mâu thun tràn ngp cuộc sống trong khắp ngõ ngách, nữhài tử luôn hy vọng người mà mình ngưỡng mộ trong lòng yêu thương mình, vừa hy vọng người đó là một chính nhân quân tử, giống như Cơ Thắng Tình vào giờphút này.

Nguồn: tunghoanh.com/de-quoc-cuong-lan/chuong-71-Mhpbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận