Ẩn Sát Chương 309: Nụ hôn đầu (2)

Uống nước ngọt, mang theo ghế, hai người đi đến trước mấy giá sách. Nhã Hàm chọn một cuốn sách tiếng Anh có tên "Nước hoa - câu chuyện cũ về một sát thủ", nàng có hứng thú với nó chỉ vì hai từ

Trong siêu thị không lớn lắm, thời gian cứ trôi qua từng giây từng phút như thế. Nhã Hàm xem tiêu thuyết. Gia Minh thỉnh thoảng lại đi qua đi lại, ông chủ vẫn chăm chú xem TV, chiếc TV treo trên tường đang chiếu bộ phim City of Angels do Nicholas Cage đóng vai chính bấm máy xong hồi tháng tư. Khi bộ phim chiếu đến một nửa, ca khúc chính "Angle" do một ca sĩ nữ trình bày nhẹ nhàng vang lên. Nhã Hàm không nhịn được buông cuốn sách trên tay xuống. Gia Minh đang đọc tạp chí ở bên cạnh cũng quay đầu lại.

Mấy phút sau, tiếng ca dần đần nhỏ đi, nhân vật nữ chính ngủ an tường trong vòng tay Seth. Nhã Hàm nói:"Nicholas Cage... Là phim gì vậy..."

Nếu đã quyết định trở về xem phim thì bỏng ngô, hạt dưa và nước ngọt không thể thiếu. Nhã Hàm hưng phấn mua một túi đồ ăn vặt lớn trong siêu thị, sau đó hai người trở lại khách sạn. Lúc này mới khoảng tám giờ tối, dưới đại sảnh khá náo nhiệt, hai người vào phòng Nhã Hàm, đóng cửa lại, sau đó bày đồ ăn vặt ra rồi bắt đầu xem phim. Nhã Hàm tắt đèn, hai người ngồi trên chiếc ghế salon mà buổi trưa đã ngồi ăn cơm, ở giữa đặt một bàn nhỏ đầy đồ ăn vặt, chẳng qua Gia Minh thấy, đây giống như một đoạn ngắn của tiệc trà tại Trung nam Hải."Chị không thấy vậy sao?"Gia Minh nói suy nghĩ của mình cho Nhã Hàm. Nhã Hàm đập túi bỏng ngô lớn lên đầu hắn, cười nói:

Chẳng qua, tạm thời không nói đến bộ phim thế nào, đối với Gia Minh mà nói đều không có bao nhiêu sức hấp dẫn. Ngồi trong bóng tối xem phim tâm lý với Nhã Hàm, hắn nhàm chán suy nghĩ đến những chuyện khác, thỉnh thoảng lại nói vài câu cho có lệ với Nhã Hàm, thường thường đều là phản bác lại."Ài, đôi mắt Nicholas Cage thật đẹp nha..."

Dần dần, nụ cười rốt cuộc cũng tắt, nàng nhẹ mím môi, hít sâu một hơi, sau đó cúi xuống hôn lên môi Gia Minh. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.Bóng tối, trong phòng yên lặng, nụ hôn đầu giữa cô giáo và học sinh, hơn kém nhau bảy tuổi xảy ra...

(*) Lời dịch: Sirius (www.isharebook.com)

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/an-sat/chuong-309/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận