Truyện: Ái Tình Loạn Luân Hoán Mệnh Tâm Đan Tiểu Phụng

Tác giả: Túy Ca Tửu

Thể loại: Tiểu thuyết

Ái Tình Loạn Luân Hoán Mệnh Tâm Đan Tiểu Phụng là câu chuyện xuyên không "hoán mệnh" của hai nhân vật giai nhân tuyệt sắc. Cuộc sống và số phận của cô gái thế kỉ 21 ở thời đại Bắc Chính sẽ ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi!

ai tinh loan luan hoan menh tam dan tieu phung tuy ca tuu

Ái Tình Loạn Luân Hoán Mệnh Tâm Đan Tiểu Phụng_Túy Ca Tửu

Ta nghe nói thiên hạ có nhiều cám dỗ, nhưng, cám dỗ nhất có lẽ là mỹ sắc giai nhân.

Vò võ đêm thâu, ta viết lại truyện này; âu cũng là duyên số.

Đời ta phong sương vạn dặm, ái tình vương vấn, đê mê nhục cảm. Ta yêu ai cũng không quá ba năm, người yêu ta thì nhiều mà phụ ta cũng lắm.

Nay rong ruổi kỳ hồ, xin mượn câu thơ của Tương Tư Thi Sĩ:

Ta ngâm rằng: “Thiên hạ chi nghinh nam bắc điểu

Tình đời diệp tống vãng lai phong”.

Hai nhân vật chính của ta không cùng xuất thân. Một nàng sống ở thế kỷ thứ 10 sau công nguyên, triều đại Bắc Chính; một nàng sống ở thế kỷ 21, thế giới mà ta cảm thấy khô cằn nhựa sống. Cả hai điều là giai nhân tuyệt sắc!

Nàng Tiểu Phụng của ta đã xuyên qua thành An Nam phủ nhập hoán đổi thân xác với Kiều nữ Tâm Đan. Hai con người, hai số phận, ta gọi là "HOÁN MỆNH".

Ta không bàn tới chuyện cung đấu vội mà làm gì. Chỉ riêng chuyện tình ái giữa những huynh muội trong dòng tộc với nhau đủ khiến các người phải quan tâm rồi.

Mời các bạn cùng đọc và chia sẻ!

Truyện: Ái Tình Loạn Luân Hoán Mệnh Tâm Đan Tiểu Phụng được Truyen8.mobi mua bản quyền từ Lê Quang Khánh và hiện cho phép đọc online duy nhất trên trang Truyen8.mobi. Cá nhân, tổ chức sao chép, phát tán truyện Ái Tình Loạn Luân Hoán Mệnh Tâm Đan Tiểu Phụng dưới mọi hình thức đều vi phạm bản quyền và chịu trách nhiệm trước pháp luật.


Nguồn: truyen8.mobi/ai-tinh-loan-luan-hoan-menh-tam-dan-tieu-phung-c13a8694.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận