Điệu Nhạc Blue Trên Chuyến Tàu Điện Ngầm Chương 1.1

Chương 1.1
Trong cuộc sống, mỗi người đều có những phương cách riêng cho việc đi lại của mình.

Có người thích ngồi tàu điện, có người thích ngồi xe buýt, người lại thích tự lái xe, tự đạp xe, người thì thích đi bộ.

Đó cũng là những cách mà mọi người sử dụng để đi lại trong cái thành phố ồn ào náo nhiệt của chúng tôi. Trong cuộc hành trình đi lại đó, chúng ta có thể sẽ gặp những người mà chúng ta chưa bao giờ gặp, hoặc sẽ gặp lại những người đã quen biết. Có những người cả đời chỉ gặp một lần, nhưng cũng có những người trở thành những người bạn thân thiết của cả cuộc đời chúng ta.

Còn tôi, tôi chọn tàu điện ngầm làm phương tiện phục vụ cho sự di chuyển của mình. Tôi lựa chọn tàu điện ngầm vì sự nhanh chóng, thuận tiện và cũng bởi khả năng chứa được rất nhiều người của nó. Việc làm tôi cảm thấy rất thú vị là mỗi ngày khi bước lên tàu vào những lúc đi làm hay tan ca, tôi có thể nhìn thấy những khuôn mặt mới, thấy dáng vẻ vội vã của họ, nhìn thấy những đôi tình nhân tay trong tay, thấy sự rách rưới của những người ăn mày, thấy những nghệ nhân đường phố, những người đi làm.

Trong tất cả những người bước lên chuyến tàu điện ngầm, tôi chỉ là một phần tử mà thôi. Hàng ngày, mỗi thành viên lên tàu rồi lại lần lượt xuống tàu, chẳng ai biết người đứng cạnh mình là ai, duyên phận của mình và họ chỉ là trên cùng một chuyến tàu mà thôi.

Nguồn: truyen8.mobi/t68152-dieu-nhac-blue-tren-chuyen-tau-dien-ngam-chuong-11.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận