Ồn Ào Nhỏ Chương 39

Chương 39
Đang xấu hổ, chợt nghe tiếng xôn xao gần đó, tò mò nhìn qua, phát hiện có hai cô gái trẻ tuổi, vì tranh giành chỗ mà đánh nhau, mày đẩy tao, tao xô mày, tựa như giành chồng vậy

Đang xô đẩy, chợt một người đàn ông to khỏe từ trên trời rơi xuống, ngăn cản trước mặt cô A, tát một cái lên mặt cô B làm cô này té xuống đất. Thì ra người đàn ông to khỏe là bạn trai cô A, đáng thương cô B nhu nhược bị đánh té xuống đất, đứng cũng không đứng dậy nổi, mà bạn bè của đôi nam nữ kia còn chỉ chõ vào người ta mà chửi bới.

Hiện trường nhất thời xôn xao hẳn lên, lòng tôi có chút căm phẫn, mặc dù hai cô gái đó cũng không đơn giản, nhưng chuyện con gái gây gỗ với nhau, đàn ông khuyên can là được rồi, nhảy ra thình lình còn đánh con gái nhà người ta một cái coi là chuyện gì đây? Đàn ông đánh phụ nữ thì không nói? Đánh xong miệng còn không sạch sẽ mắng chửi thì hơi quá đáng đi.

Mặc dù đại đa số người ở hiện trường trong lòng cũng bất bình giống tôi, nhưng nhìn người đàn ông to con kia, cơ ngực, cơ bụng, cánh tay bắp thịt, không ai dám tiến lên.

Người đàn ông to béo kia thấy không ai dám ra mặt, khí thế càng thêm phách lối, giống như con cua đi ngang, tiếp tục chửi vào cô B đang che mặt khóc trên mặt đất. Đang mắng hăng say, đột nhiên có một người bước ra, khuyên can, “anh bạn, hơi quá rồi”

Con ngươi tôi vừa nhìn thấy, xuất hiện trên sân chính là ông chồng nhà mình, Đường Tống, vội vàng ném con cua xuống, co chân chạy đến đó.

Nguồn: truyen8.mobi/t73207-on-ao-nho-chuong-39.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận