Ông Chủ Quan Tâm Thêm Chút Đi Chương 10

Chương 10
Liêu Bắc Bắc nắm chặt tờ giấy chạy ra lan can hết nhìn đông tới nhìn tây, Phan Hiểu Bác lái xe tới, thấy vẻ mặt cô khó xử, thì đi xuống xe hỏi thăm.

Liêu Bắc Bắc nói lại đúng sự việc cho anh ta, anh gọi cô đi nhã gian “Đi học” .

“Nói chuyện làm ăn, anh ta gọi cô đi hẳn là muốn cô đỡ rượu? .” Vẻ mặt của Phan Biểu Bác khẽ biến.

Liêu Bắc Bắc không hiểu Phan Hiểu Bác, tại sao lại có thành kiến thâm hậu với Đường Diệp Trạch như vậy, nhưng nhìn ở một góc độ khác, chứng minh Phan Hiểu Bác rất quan tâm đến mình?

“Thật xin lỗi, chúng ta hôm nào lại hẹn sau được không?” Liêu Bắc Bắc trong lòng cũng có chút oán giận nho nhỏ, hiếm khi có nam nhân có dung mạo tốt một chút hẹn cô. . . . . . . Còn bị Đường Diệp Trạch quấy nhiễu.

Phan Hiểu Bác có thể nói “Không được” sao? Dù sao Liêu Bắc Bắc là nhân viên của tập đoàn Đường thị, nhưng trước khi Liêu Bắc Bắc xoay người rời đi, anh ta cầm lấy bàn tay của Liêu Bắc Bắc.

“Bắc Bắc. . . . . . Tôi. . . . . . Độc thân. . . . . . Tôi có vinh hạnh, trở thành bạn trai của cô hay không? . . . . . .” Phan Hiểu Bác mất tự nhiên vuốt vuốt mái tóc, dù anh ta không muốn độc thân, thế nhưng những nữ nhân trẻ tuổi cũng không nguyện ý đề nghị giữ trẻ con của anh ta.

“. . . . . .” Liêu Bắc Bắc không nghĩ tới anh ta cứ thuận tiện nói ra như vậy, ngoài sự thất vọng còn có một chút hưng phấn, trong sự ngượng ngùng mang theo một chút vui sướng.

Nguồn: truyen8.mobi/t78919-ong-chu-quan-tam-them-chut-di-chuong-10.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận