Ông Chủ Quan Tâm Thêm Chút Đi Chương 14

Chương 14
Liêu Bắc Bắc hiển nhiên bị hành động của Đường Diệp Trạch làm khiếp sợ

cô mặc dù thấy không rõ vẻ mặt của Đường Diệp Trạch, nhưng không khỏi cảm thấy, anh thật sự không muốn cùng mình tuyệt giao như vậy. Cho nên, tức giận của cô cũng dần dần tiêu tán.

“Vậy anh thừa nhận cố ý gây khó khăn cho tôi?”

“Không có.”

“Không có?” Liêu Bắc Bắc thật hy vọng mình hóa thành chân dài nắm cổ áo anh lay lay, nhưng là cô là người hèn yếu chẳng qua là hai tay chống nạnh, chất vấn: “Anh ở trên bàn cơm giúp tôi lấy súp thì giải thích như thế nào?”

“Rèn luyện năng lực ứng biến của cô.” Đường Diệp Trạch chân thành trả lời.

“Tốt, tạm thời cho là anh vì muốn tốt cho tôi. . . . . .” Liêu Bắc Bắc khom lưng vươn một ngón tay ra, lại hỏi, “Vậy anh ở trước mặt đồng nghiệp làm cho tôi khó xử là ý tứ gì?Anh biết rõ mình là người đàn ông độc thân có tiền ở trong mắt mọi người, còn muốn hãm hại tôi bất nhân bất nghĩa. Anh đừng nói cho tôi biết đây cũng là vì bồi dưỡng tôi nhé.”

Đường Diệp Trạch ngây ngốc, hỏi ngược lại: “Xin lỗi, tôi lúc ấy quả thật không có suy nghĩ đến những sự tình kia. Chỉ nghe cô nói muốn ăn cá nướng, tôi tự nhiên giúp cô nướng, bạn bè không phải là nên quan tâm lẫn nhau sao? Chẳng lẽ điều này cũng sai rồi?”

Nguồn: truyen8.mobi/t81152-ong-chu-quan-tam-them-chut-di-chuong-14.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận