Ông Chủ Quan Tâm Thêm Chút Đi Chương 22

Chương 22
Bãi cát, ánh mặt trời, rơi Bikini.

Trong phòng vệ sinh, Liêu Bắc Bắc giúp Niếp Niếp thay áo tắm trước, bạn nhỏ Niếp Niếp rất thích thú với áo phao khổng lồ, Liêu Bắc Bắc thấy cô bé vui vẻ có chút buồn cười.

Đối với cô gái bảo thủ như Liêu Bắc Bắc, không nghi ngờ gì nữa, bikini hở hang là vật có tính khiêu chiến rất lớn. Niếp Niếp thúc giục năm lần bảy lượt, lúc Liêu Bắc Bắc vẫn còn đấu tranh tư tưởng, Niếp Niếp đã chạy khỏi phòng vệ sinh, Liêu Bắc Bắc một tay giữ lấy Niếp Niếp, không nghĩ nhiều nữa, cở quần áo thay đồ tắm.

“Wow. Cô giáo Liêu thật trắng.” Niếp Niếp ngẩng đầu, ánh mắt rơi vào trước ngực, lại sờ sờ bắp đùi Liêu Bắc Bắc, che miệng cười, “Mịn màng, haha.”

Liêu Bắc Bắc nhũn vai cười một tiếng, ở ngang hông quấn thêm một cái khăn lụa mỏng, mặc dù khăn lụa cũng chỉ dài đến bắp đùi nhưng có thể che một chút cũng tốt, lại mặc thêm áo sơ mi, không phải vạn bất đắc dĩ, cô nhất định sẽ không cởi áo sơ mi ra.

Theo tiếng gọi ầm ĩ kinh thiên động địa, Niếp Niếp chạy về phía biển rộng, Liêu Bắc Bắc theo sát phía sau, nếu có phao cứu sinh thì thật là tốt.

Cô mới nghĩ như vậy, đã thấy Đường Diệp Trạch ngăn Niếp Niếp lại, ngồi xổm xuống, thắt một cái túi khí ở bên hông cho cô bé. Niếp Niếp tuy mới có bốn tuổi nhưng đã có thể nhận thức đẹp xấu, cô bé vừa hưởng thụ chú đẹp trai phục vụ, vừa báo đáp, vươn tay nhỏ ra giúp chú xinh đẹp vén tóc, sau đó nghiêm túc hỏi: “Chú ơi chú, là con xinh đẹp hơn hay cô giáo Liêu xinh đẹp hơn?”

Nguồn: truyen8.mobi/t90037-ong-chu-quan-tam-them-chut-di-chuong-22.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận