Ông Chủ Quan Tâm Thêm Chút Đi Chương 23

Chương 23
Không quan tâm gì nhưng lại quan tâm một chút.

Niếp Niếp giống như biết mình làm sai nên cô bé ngồi yên trong xe uống nước. Đường Diệp Trạch đứng nghiêm cạnh xe, đặt áo sơ mi của Liêu Bắc Bắc trên mui xe để phơi khô, không mặc gì, núp ở trong phòng vệ sinh chờ đợi.

Liêu Bắc Bắc đứng trước gương nhìn thân thể mình, nghĩ đến một màn vừa rồi, vừa lúng túng vừa ngượng ngùng. Bởi vì Đường Diệp Trạch đủ đứng đắn nên cô mới dám mặt bikini trước mặt anh, nhưng những chuyện phía sau, quả thật là không ngờ được…

Bên cạnh xe, Đường Diệp Trạch nghe điện thoại Phạm Phỉ gọi tới, Phạm Phỉ chỉ hỏi anh đang ở đâu… Đường Diệp Trạch nói cho cô ấy biết tình huống ngoài ý muốn ở nơi này, thuận tiện nhờ Phạm Phỉ đặt giúp anh một cái bánh dâu tây ngọt, anh và Liêu Bắc Bắc sẽ trở về nhà tập thể sau một giờ nữa.

Phạm Phỉ không hỏi nhiều liền cúp máy, bởi vì cô nghe thấy rõ ràng tiếng sóng vỗ bờ cát, hiểu rõ việc Đường Diệp Trạch làm, nhưng còn khẩu vị bánh dâu tây ngọt? Liêu Bắc Bắc có biết Đường Diệp Trạch đã mất chức năng vị giác không?

Nói đến chuyện này của Đường Diệp Trạch, Phạm Phỉ cũng cảm thấy vô cùng kinh ngạc, anh là một người sống sờ sờ, sao có thể đối mặt với thức ăn ngon mà không thở dài tiếc nuối a?

Nguồn: truyen8.mobi/t90038-ong-chu-quan-tam-them-chut-di-chuong-23.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận