Ông Chủ Quan Tâm Thêm Chút Đi Chương 3

Chương 3
Liêu Bắc Bắc vì trông coi mì ăn liền của cô nên ngồi ở vị trí gần cửa xe, cũng chính là vị trí phía sau anh.

Bánh xe chạy rất nhanh ở trên đường cao tốc, các đồng nghiệp rối rít lấy ra laptop hoặc iPhone để lên internet. Liêu Bắc Bắc nhìn khắp bốn phía, cô không có tiền nhàn rỗi giống như các đồng nghiệp chơi công nghệ cao như vậy, cắt , cô lấy điện thoại di động ra, cắt, điện thoại di động này cũng có thể lên mạng, màn hình nhỏ thì sao, chứng minh thị lực của cô tốt.

Liêu Bắc Bắc chính là fan Weibo trong truyền thuyết, đầu tiên cô mở ra trang tin tức Bát Quái về các ngôi sao, thấy toàn tin xem rồi, cô trở về trang chủ của mình oán trách.

Ưu Thương Phụ Nhị Đại  lên tiếng: chờ tôi có tiền rồi, sớm muộn gì cũng sẽ ăn Hamburg, mua hai cái, ăn một cái, ném một cái.

Lúc này, vị ở ghế lái phụ phát ra một chuỗi tiếng cười trầm thấp quỷ dị.

Liêu Bắc Bắc khẽ di chuyển con ngươi nhìn lại, trong lúc vô tình nhìn thấy màn hình laptop của Đường Diệp Trạch, Đường Diệp Trạch đang xem trận bóng đá được phát sóng trực tiếp.

Không đợi cô suy nghĩ nhiều, bình luận theo sát phía sau mà đến:

Anh Không Phải Trời Sinh Đã Ngốc : cô tìm được chỗ ngồi gần cửa sổ không? Có mang thuốc say xe không?

Liêu Bắc Bắc vốn tưởng rằng lại là nhận được tin của mấy bạn xấu  thay nhau oanh tạc, thế nhưng nhận được một câu coi như có chút tình người. Nhưng cô vẫn nghĩ như cũ không cho là người này thật sự là anh của cô, huống chi trên xe không chỉ có duy nhất phái nam sử dụng laptop. Vì thế cho nên cô tự nhiên xem như một vị bạn bè chỉ hận gặp nhau qua muộn, không đầu không đuôi hỏi đối phương ——

Nguồn: truyen8.mobi/t78902-ong-chu-quan-tam-them-chut-di-chuong-3.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận