Ẩn Sát Chương 399: Đấu súng

"Nhìn cái gì vậy! Cút đi! chưa thấy người khác yêu nhau hay sao!"Kelly phẫn nộ kêu la làm cho Trần Thiếu Kiệt sợ hãi nói: "Kelly tiểu thư, cô không cần sợ hãi, ta biết cô nhất định là bị uy hiếp..."Hắn còn chưa nói xong thì đã bị một cái bạt tai, người này hét to một tiếng, phóng người lao đi thật nhanh, tiếng thét của hắn vẫn còn vang vọng trong hành lang một lúc. Trong phòng hai nữ nhân nhìn nhau:

Đây là một gian phòng có thể ngắm được khung cảnh bên ngoài khách sạn, khi ánh mắt của nàng nhìn xuống con đường phía dưới, ở dưới đó chính là cảnh tượng đẹp mê ly của khu nhà.

Đột nhiên, nàng mang theo Kelly thả người nhảy về phía sau, cái cửa sổ kính đột nhiên vỡ tan tành, ở trong một phòng cuối của khu nhà, gió lạnh như đao đang gào thét lao vào trong phòng tạo thành những tiếng động vi vu thật lớn.

Lúc thân hình hai người rơi vào bên trong phòng, Giản Tố Ngôn đưa tay ra lật cái bàn trong phòng tạo thành một bức bình phong sau đó Kelly cố gắng co minh lại bò tới, trên mặt nở một nụ cười hưng phấn:"Cuối cùng cũng đã tới, thực là kích động..."

Cô gái đối diện thở dài, súng ngắm trong tay nhoáng lên, đứng dậy:"Nếu như ta quyết định giết cô thì chẳng bao giờ quan tâm xem nó có xảy ra vấn đề gì không, với lại lắp đặt những thứ đó ở trong ống thông gió, vậy thì gian phòng này vẫn còn có thể có người ở..."Nàng nói xong, đột nhiên lao ra từ cửa phía sau cái giường, thân hình chuyển một cái, đã áp sát cái trụ xi măng ở phía sau, súng ngắm được đặt đối diện tòa nhà lớn.

Gian phòng này vốn được thiết kế là có hai gian, phía cửa sổ đã bị vỡ tung, nhưng vẫn còn một nửa không bị gì, thân hình nàng lúc này kề sát vào chỗ vỡ, cuồng phong thổi tới, y phục dính sát thân thể bay phất phới. Kelly ở phía sau cái giường, thò cái cổ dài, giống như người mẫu đang nằm trên mặt đất, nhìn vào thân ảnh kia miệng giống như chữ O.

Sau một khắc, nàng chỉ hướng cửa, cùng lúc đó có một gã da trắng đang giơ súng ra hiệu cho nàng, hiển nhiên đây chính là người vừa nói trong bộ đàm - Charles.

Hai đạo thân ảnh thoáng ra hiệu, Kelly cởi chiếc giày cao gót duy nhất trên chân, hung hăng ném tới:"Ta đã bảo là ngươi không cần tới, mau cút cho ta! Natalie cũng không dám can thiệp tới sự tự do của ta!"

Charles cười rời đi, Kelly nhìn Tố Ngôn đang đi tới cười nói:"Người này trông như một viên pha lê (đồng tính) ấy."

Thời điểm đó Gia Minh không thực sự gặp mặt được nàng, chỉ khi U Ám Thiên Cầm bị diệt, mới biết Kelly chạy trở về nhưng đã chậm một bước, U Ám Thiên Cầm tuyệt đại bộ phận đã bị thịt.

Lúc mọi người vây công Natalie, Gia Minh núp trong bóng tối đã nhận ra Kelly xuất hiện, nhưng mà lúc đó nàng ta đứng trơ mắt nhìn Natalie chết đi, thủy chung không xuất thủ, sau đó mới gián tiếp đối nghịch với Bùi La Gia.

Đôi khi Gia Minh nhớ tới Natalie nằm trong ngực hắn chết đi, lại nghĩ tới chuyện nữ hoàng vô địch này có lẽ chết vì tâm tình bị đả kích, có lẽ đây mới là lý do chân chính khiến cô gái này trơ mắt nhìn Natalie chết đi, nhưng lúc đó Gia Minh quan tâm làm gì nhiều chuyện như vậy.

Hắn đã từng thấy Nguyên Lại Triêu Sang bởi vì ái tình mà sinh ra khiếp nhược, lúc đó hắn cho rằng tình cảm phiền não chỉ là phiền não, nhưng cũng dần dần chất chứa nhiều suy nghĩ mang dạng phiền não như vậy.

Cuộc sống của Natalie, Nguyên Lại Triêu Sang, thậm chí còn có cuộc sống của nhiều người khác đã thúc đẩy hắn lo lắng tới hàm nghĩa chính thức của tự do.

Trên thực tế ngay lúc đó hắn có địa vị cao nhất trong đám sát thủ phổ thông, có sự tự do riêng của mình, thậm chí nếu như phát hiện có một số nhiệm vụ không thể hoàn thành, hắn vẫn có thể lựa chọn, nhưng mà trong lòng hắn luôn có một sự khát khao, thúc đẩy hắn đánh một canh bạc trốn ra ngoài. Bạn đang đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.comTrong đời hắn có một lần duy nhất không an phận, may mà gặp được Phượng hoàng, có thể nói đây chính là một kết quả mỹ mãn cho hắn.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/an-sat/chuong-399/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận