Ẩn Sát Chương 454: Đánh ta

"Lão Dương, ngươi làm như vậy là không được...""Cho dù ngươi không tới tham gia tang lễ của Lão Đại thì ít ra cũng phải có lời..."

Sau khi Liễu Chính chết, Sa Trúc bang nhân tâm tan rã, cái bóng ma Tân Trữ Bang lại đang ép tới, bây giờ mà trở mặt với Dương Chấn Hưng thì chỉ tiện nghi cho những thế lực khác.

Tiểu Mạnh và một gã đường chủ khác từ trong phòng đi ra, thấy Dương Chấn Hưng, hai mắt trở nên lạnh lùng, nhưng trên mặt lại nở nụ cười:"Cũng dám tới đây sao, không sợ người khác chém chết à?"

Tiểu Mạnh biến sắc:"Ngươi là ai? Có tư cách nói chuyện với ta sao?" Mắt thấy hai bên sắp động thủ, Dương Chấn Hưng vội vã cản người kia lại.

Đối với Tiểu Mạnh, mấy người khác luôn kiêng kị trong lòng, mấy hôm vừa rồi họ đã chuẩn bị chiến tranh, đề phòng người trung thành với Liễu Chính nổi giận."Hừ, có thể nói rõ ư?"Tiểu Mạnh chỉ tay vào mặt Dương Chấn Hưng, nói từng câu:

Gia Minh nhìn sang bên này, tên thủ hạ của Dương Chấn Hưng cũng nhìn sang, tiếng chuông vẫn vang lên, bầu không khí có chút quỷ dị, Gia Minh giơ điện thoại, cùng Sa Sa đi tới.

Từ khi nhìn thấy Dương Chấn Hưng, mắt của Sa Sa đã giật giật, có lẽ vì Gia Minh cầm tay nàng mới khiến cho thiếu nữ không bạo phát, khi đi tới trước mặt người nọ, Gia Minh mới đưa điện thoại đặt ở bên tai, bấm:"Alo..."Không thấy bên kia trả lời, nhưng ánh mắt của Gia Minh luôn tập trung nhìn vào điện thoại của người này, sau một lát hắn gào lên:

Mang theo hơn 10 tiểu đệ, Dương Chấn Hưng ngồi xuống salon đối diện, tươi cười:"Đã lâu không gặp, Gia Minh và cả cháu giáu Sa Sa."

Đối diện, Gia Minh mở to mắt, ngoạm một miếng mì thật to, cố sức nuốt xuống, sau đó đưa tay lau miệng, cười tươi vô cùng.

Sau khi bỏ bát xuống, hắn với một cái gạt tàn trên bàn.

Ánh mắt Dương Chấn Hưng đột nhiên trở nên lạnh lẽo, hơn 10 người phía sau trở nên khẩn trương.

Sau một khắc, trong phòng vang lên một tiếng "á", có người ngã xuống đất, sau đó là vô số thanh âm hỗn loạn, Gia Minh nói một cách vô tội:

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/an-sat/chuong-454/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận