Ồn Ào Nhỏ Chương 46

Chương 46
Bất kể như thế nào, việc Duy Nhất nhờ vả tôi cuối cùng cũng làm tròn

nhưng trong luôn là bất ổn không yên, việc này không biết đến tột cùng có đúng hay không, muốn tìm Đoạn Hựu Hồng thương lượng, lại cảm thấy đối với Duy Nhất không tốt, vì vậy một đêm tôi liền như vậy lăn qua lộn lạu không thể say giấc rất rối rắm.

Dù sao cũng là ngủ cùng người trên giường, Đường Tống rất nhanh phát hiện, vòng chắc eo tôi hỏi thăm tôi phiền chuyện gì.

Bán đứng bạn bè chuyện này tôi mặc dù thường làm, nhưng bán Duy Nhất giá cao quá lớn, cho nên chỉ có thể nhịn không nói được. Đường Tống đối với tôi thái độ luôn luôn tự nguyện không truy hỏi đến cùng, vì vậy tôi tiếp tục tại trên giường sôi trào.

Ngày hôm sau, chỉa vào chính là hai mắt thâm quầng cùng với áp lực thật lớn, Đường Tống đưa tôi đi làm, thấy thái độ của tôi khác thường không nói lời nào, tay cầm bánh bao hấp đang cắn cũng biết có vấn đề, tôi biết rõ trong lòng hắn nghi ngờ, nhưng vì không muốn bị Duy Nhất tính tình thất thường vừa mắng vừa cầm dao chém, tôi quyết định đối với Đường Tống trầm mặc.

Buổi trưa không việc gì lớn, rất rỗi rãnh, càng rỗi rãnh lòng tôi lại càng sợ - buổi chiều sẽ phải giúp Duy Nhất đi làm giải phẫu rồi. Nghĩ tới nghĩ lui, tôi quyết định vận dụng vũ khí cuối cùng. Lấy điện thoại di động ra, lén gọi điện tho ại cho Vĩ Vĩ.

Nguồn: truyen8.mobi/t75189-on-ao-nho-chuong-46.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận