Ồn Ào Nhỏ Chương 48

Chương 48
Về sau mới biết, tuần lễ trước Đường Tống đi sớm về trễ không phải vì tôi giận dỗi, mà là vội vàng đi điều tra sự việc Dương Dương bị thương.

Thật dễ dàng rốt cuộc có chút mặt mũi, số là Dương Dương tuổi trẻ khí thịnh, lúc đua xe chọc phải một nhóm băng đảng, hơn nữa nhóm người kia bụng dạ hẹp hòi, thích đánh nhau, liền tìm cơ hội chỉnh hắn.

Nhóm người kia lai lịch cũng không nhỏ, liều mạng khẳng định là không được, vì vậy Đường Tống liền tìm cơ hội.

Dĩ nhiên những chuyện này tất cả đều là từ trong miệng Tần Lệ biết được, Đường Tống cũng không nói cho tôi biết những thứ này, hắn cả ngày ở trước mặt tôi ra vẻ đúng là một thiếu gia đàng hoàng, thường đỡ bà lão qua đường, thỉnh thoảng còn kiêm chức đàn ông của gia đình. Mỗi ngày đúng giờ đến công ty làm việc, về nhà sớm còn giúp tôi nấu ăn, có chồng như thế, còn cầu xin cái gì đây.

Đường Tống không muốn nói cho tôi biết những chuyện này, nhất định là hắn có lý do, tôi tin tưởng hắn, vì vậy không muốn hỏi tới.

Chưa tới mấy ngày, Tần Lệ giọng mang hưng phấn nói cho tôi biết, Đường Tống bọn họ đem nhóm người kia hung hăng đùa bỡn, làm bọn hắn tổn thất không ít.

Cái gì tổn thất? Nghe Tần Lệ vừa nói như vậy, tôi liền cảm thấy nhóm người kia buôn bán nhất định có kỳ hoặc.

Đương nhiên là buôn bán không thể lộ ra ngoài ánh sáng, anh rể đầu tiên là án binh bất động, chờ bọn hắn buông lỏng cảnh giác, khi bọn hắn bắt đầu hành động thì báo cảnh sát, một lưới bắt hết, lần này làm cho bọn họ là nguyên khí tổn thương nặng nề, ít nhất tổn thất hơn phân nửa tài sản. Tần Lệ hận hận nói. Đáng đời, lại dám khi dễ đến Dương Dương nhà chúng ta, đúng là tìm đường chết.

Nguồn: truyen8.mobi/t75191-on-ao-nho-chuong-48.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận