Ồn Ào Nhỏ Chương 51

Chương 51
Thời gian từng giây từng phút trôi qua

ánh sáng đèn phòng phẫu thuật giống như dây cung trong lòng mọi người, vừa muốn ánh sáng kia tắt đi bác sĩ bước ra ngoài thông báo tình hình, vừa hy vọng nó vẫn tiếp tục sáng, ít nhất chứng tỏ Đường Tống vẫn còn sống.


Chờ đợi trong đau khổ là nỗi đau đớn nhất không thể nào chịu nổi, trong lòng như là chất đầy hòn đá, không thở nổi. Tần Lệ đã mua thức ăn, nhưng tôi một chút cũng ăn không vô, không có bất kỳ ham muốn gì, cái gì cũng là vô ích.


Giống như Thương Hải biến thành Tang Điền (ý nói sự thay đổi lớn từ ruộng dâu xanh thẳm biến thành biển xanh) thời gian dài như vậy, đèn phòng phẫu thuật rốt cuộc cũng tắt, bác sĩ trưởng từ bên trong đi ra, một nhóm người lập tức bao vây lại hỏi thăm - ngoại trừ tôi.


Tôi không dám tiến lên, khi bạn quan tâm quá mức đến một người nào đó thì bạn lại không có can đảm để biết sự thật.


Giống như việc tôi không dám đi hỏi Đường Tống có yêu tôi hay không, giống như tôi không dám biết Đường Tống còn sống hay không


Tôi thậm chí tự động đóng lại thính giác cùng thị lực, dựa lưng thật sát vào vách tường lạnh như băng, thân thể tự động bày ra tư thế phòng thủ, cho đến lúc Tần Lệ hưng phấ n xuất hiện trước mặt tôi.

Nguồn: truyen8.mobi/t78089-on-ao-nho-chuong-51.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận