Ồn Ào Nhỏ Chương 61

Chương 61
Tần Lệ đã chết, cô ấy từ tầng 24 nhảy xuống, tự sát.

Ba mẹ ông bà ngoại, một đêm già đi rất nhiều, nhưng từ đầu đến cuối tôi cũng không khóc, có phải khi bạn bị tổn thương đến một giới hạn nào đó, ngay cả nước mắt cũng không thể rơi chỉ là thứ dư thừa.

Đứng ở ban công tầng 24 nhìn xuống, chân có một chút run sợ, tôi nhớ Tần Lệ có chứng sợ độ cao, nhưng cô vẫn nhảy, thậm chí không có một chút do dự, tình yêu có thể lớn thế nào mới có thể làm được như vậy. Vào lúc này tôi mới hiểu, cô ấy bị tổn thương như thế nào. Cô dùng chính tính mạng của mình, chứng minh cho mọi người thấy.

Mẹ không cách nào chấp nhận nổi sự thật này, lúc này ngất xỉu, nằm ở bệnh viện, cha trong nháy mắt cũng suy sụp, hậu sự của Tần Lệ do một tay của tôi làm, bao gồm nghi thức cáo biệt bạn bè của Tần Lệ, tôi cũng không có thông báo với ai hết - tôi hy vọng sau khi Tần Lệ chết có thể ra đi thanh thản, đừng bị quấy rầy bởi những chuyện linh tinh ở thế gian này.

Đường Tống vẫn luôn ở bên cạnh tôi, tôi không từ chối, giờ phút này tôi đã đến giới hạn của mình, tôi cần sự ủng hộ của hắn.

Tôi chọn nghĩa trang cho Tần Lệ bên cạnh mảng đất nơi Tần Lệ nằm có một cây lê, ngày hạ táng, hoa của cây lê nở rộ, tuyết trắng t inh khiết, một sinh mạng mới, một bắt đầu mới. Hình trên mộ bia Tần Lệ chụp vào sinh nhật năm cô 18 tuổi, lúc đó tôi ở bên cạnh cô ấy, trong hình cô nở nụ cười rực rỡ, giống như chưa bao giờ trải qua cực khổ.

Nguồn: truyen8.mobi/t81972-on-ao-nho-chuong-61.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận