Sản phẩm: Đặc sản Chả bò Lộc Hường Đà Nẵng

Đặc sản Chả bò Lộc Hường Đà Nẵng

Mô tả sản phẩm

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Chả bò Bà Lộc, Chả bò Bà Hường Đà Nẵng

Liên hệ: 0943.821177

Chả bò Đà Nẵng là món ngon Đà Nẵng không thể thiếu trong các dịp  lễ Tết, cưới hỏi, giỗ chạp và ngay cả ngày thường. Đây là món ngon không chỉ là đặc sản Đà Nẵng mà còn làm quà biếu giá trị cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong những ngày Lễ, Tết. Thưởng thức một miếng chả bò Đà Nẵng với hương vị thơm ngon, đậm đà hẳn bạn sẽ không thể nào quên được món ngon Đà Nẵng này.

Chả bò Đà Nẵng ăn kèm với tỏi, hành tươi, rau thơm, có thể chấm thêm tương hoặc nước mắm tỏi ớt tùy khẩu vị của mỗi người. Chả bò có mùi thơm đặc trưng rất khó quên, có vị ngọt dịu, không béo ngậy nên phù hợp với mọi lứa tuổi, chưa hề làm mích lòng một ai, từ người sành ăn hay dễ tính. Phải nói đây là món ngon Đà Nẵng rất đậm đà một hương vị miền Trung. Một đặc trưng rất riêng đã trở thành đặc sản và niềm tự hào cho người dân Đà Nẵng.



Muốn có món chả bò ngon đặc sản Đà Nẵng lừng danh này, người ta đã chế biến kỳ công, tinh tế đến từng li, từng tí và công phu. Chả bò ngon phải chọn được thịt bò thật tươi từ những con bò nuôi thả tự nhiên 1-2 năm tuổi từ các vùng quê của Quảng Nam. Đồng thời quá trình chế biến từ khâu lọc thịt, xay thịt, trộn gia vị, gói chả đến khi chả luộc xong không nên quá 2 giờ đồng hồ. Như vậy mới giữ được sự tươi nguyên của thịt, vị ngọt dịu, tự nhiên của chả bò. Sự dẻo dai đầy níu kéo đến lạ thường. Lá dùng để gói là lá chuối đã được rửa sạch và luộc qua (đảm bảo độ mềm, không bị gãy khi gói).

 

Tính năng sản phẩm

Hãng sản xuất
Mới
Xuất xứ
Đà Nẵng



Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận