Ồn Ào Nhỏ Chương 26

Chương 26
Tình trường không như ý, tôi chỉ có thể đem toàn bộ nhiệt tình chuyển dời đến công việc, sẽ không bỏ bê công việc như quân nhân đào ngũ

Gặp mặt Vĩ Vĩ dĩ nhiên là không thiếu được, mỗi ngày buổi trưa sẽ cùng anh ăn cơm, tôi thật sự là gánh không được áp lực này, liền liều mạng lôi kéo Tiểu Lý Tử ăn cùng. Nhưng khả năng không cho phép, Tiểu Lý Tử cũng giống như tôi, bùn nhão không xây được tường, bị Vĩ Vĩ trợn mắt nhìn mấy lần, mỗi lần ăn trưa đều than đau bụng, không đợi tôi gọi liền như làn khói chạy mất tăm. Lực sát thương của Vĩ Vĩ quá lớn, không còn cách nào, tôi chỉ có thể mời một tên còn lại để ngăn cản - địa điểm làm việc cách đây không xa - Tô Gia Minh.

Tô Gia Minh tuyệt đối là một tên tham ăn, vừa nghe tôi mời cơm, bỏ ra tiền xe đi lại, mỗi ngày đều đúng giờ trình diện. Quan trọng hơn là, thằng nhóc này khả năng kháng lực đặc biệt ">, Vĩ Vĩ đeo kính đen trừng hắn một hồi lâu, hắn làm như không. Vĩ Vĩ lấy mắt kiếng xuống, dùng cặp mắt uy lực có thể so với vũ khí sát thương còn lớn hơn, lạnh lùng nhìn hắn, đứa nhỏ này nhìn thẳng vào mắt đối phương một lúc lâu, cuối cùng hỏi một câu:

“Anh chàng đẹp trai, kính sát tròng rất đẹp, rất tự nhiên. Thuộc nhãn hiệu nào vậy? Hôm nào tôi cũng đi mua một cái để đeo”

Tự nhiên chuyển đến mắt màu lam xinh đẹp chả liên quan gì, Vĩ Vĩ có chút mất mát, bèn chẳng thèm để ý đến Tô Gia Minh nữa.

Nguồn: truyen8.mobi/t69967-on-ao-nho-chuong-26.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận