Ồn Ào Nhỏ Chương 22

Chương 22
Đã như vậy, chuyện sẽ không thể nào tệ hơn nữa, tôi đây tự an ủi mình - bất quá nhớ lần trước ở trên đường bị một con Vượng Tài cắn, kết quả vừa an ủi mình xong, xoay người liền dẫm lên cái đuôi đang quẫy của con Vượng Tài.

Đường Tống kéo tôi ngồi xuống, kế bên là Duy Nhất, còn đối diện là Hòa Nhất, hiện tại hai người này kết hợp, làm tôi nhức cả đầu.

Hòa Nhất cuối đầu dùng bữa, thật bình tĩnh, hoàn toàn không giống như lần trước mất khống chế, tôi hy vọng tình cảm đó chẳng qua chỉ là do anh ta ảo giác.

Duy Nhất còn lại là bất động thanh sắc, lấm lét nhìn trái nhìn phải, trong mắt hưng phấn lóe ra ánh sáng Bát Quái.

Tần Lệ ngồi bên cạnh Dương Dương, nhìn thấy tôi, lập tức nói - “Chị, vì sao gần đây không về nhà? Gọi điện thoại chị cũng không bắt máy”

Tần Lệ nói cũng đúng, sau sự kiện lần đó, tôi tận lực giảm bớt tiếp xúc cùng em ấy, coi như là khiến cho mẹ an tâm đi, có thể, tôi thật sự khắc Tần Lệ.

Duy Nhất không chuyện gì, lại đi giúp tôi trả lời - “Chị em gần đây vội vàng cùng anh rễ em bồi dưỡng tình cảm, hai người hận không được ngày ngày bên nhau, làm gì có thời gian quan tâm đến chuyện khác, hôm nay nếu không phải chị đây làm mặt dầy, chạy qua nhà em, hai người không biết còn ở trong phòng ò í e bao lâu nữa”

Duy Nhất là cố ý, cố ý hướng về phía Hòa Nhất nó i.

Lời này vừa nói ra, những người còn lại tất cả đều ồn ào lên, trừ bỏ một người cười lạnh -a Vane và một người việc dường như không liên quan đến mình cao cao tại thượng - Hòa Nhất.

Nguồn: truyen8.mobi/t67827-on-ao-nho-chuong-22.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận