Ồn Ào Nhỏ Chương 29

Chương 29
Trong nháy mắt, trong đầu tôi lờ mờ như hiểu ra việc gì, người đang ở trước mặt này được tôi gọi là mẹ, bà đang cười.

Thời điểm bà cười, một bên khóe miệng nhếch lên cao chút, ở trên mặt hiện lên một nét mờ mờ, không rõ ràng lắm, giống như là cái mương máng chứa đựng Băng Thiên Tuyết Địa.

“Ý của mẹ là gì?” Cuối cùng, xem ra tôi đã hiểu rõ, hôm nay, mẹ tôi so với ngày thường không giống nhau.

Tôi phải nói xin lỗi với bản thân mình, Tần Khinh à, thật xin lỗi, ta không có mắt nhìn người hại mi phải chịu uất ức.

“Cô biết rõ trong lòng Dương Dương có người, vậy mà còn tác hợp anh ta cho Tiểu Lệ, để cho Tiểu Lệ lọt vào lưới tình? Chính chồng của cô cũng yêu người phụ nữ kia, trong lòng cô cảm thấy không công bằng, vì vậy muốn cho cái người tên Dương Dương kia cũng yêu người phụ nữ đó đến hành hạ em gái cô. Cô không biết tâm lý của cô có vấn đề sao?” âm thanh của mẹ rất nhẹ, bà nói chuyện với tôi nhỏ nhẹ mềm mỏng, nhưng cặp mắt đã di truyền cho tôi và Tần Lệ kia biểu hiện ra sự ghét bỏ nhìn tôi.

“Mẹ cảm thấy đây là một loại hành hạ ư?” Lời nói của tôi cũng nhẹ nhàng, tôi nói với mẹ: “Mẹ, chẳng lẽ mẹ không cảm nhận được, khi mẹ thật sự yêu một người đàn ông, cho dù trong lòng người đó không có mẹ, nhưng có thể cùng với người đó sớm chiều gặp gỡ, có thể nhìn thấy hì nh dáng của người đó ở khoảng cách gần nhất, nghe được giọng nói của người đó, đây chẳng phải cũng là một loại hạnh phúc sao?”

Nguồn: truyen8.mobi/t69976-on-ao-nho-chuong-29.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận