Đại học Đại Nam

Đại học Đại Nam

56 Vũ Trọng Phụng, Q.Thanh Xuân, Hà Nội , Quận Thanh Xuân , Hà Nội

Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo

Đại học
Tên ngành Phương thức tuyển sinh Khối thi Điểm chuẩn 2013
Công nghệ thông tin Thi tuyển A A1 D1 13 13 -
Dược học Thi tuyển A B - -
Kế toán Thi tuyển A A1 D1 D2 D3 D4 13 13 13.5 - - -
Kiến trúc Thi tuyển V -
Kỹ thuật công trình xây dựng Thi tuyển A A1 13 13
Ngôn ngữ Anh Thi tuyển D1 13.5
Quan hệ công chúng Thi tuyển A A1 C D1 D2 D3 D4 13 13 14 13.5 - - -
Quản trị kinh doanh Thi tuyển A A1 D1 D2 D3 D4 13 13 13.5 - - -
Tài chính - Ngân hàng Thi tuyển A A1 D1 D2 D3 D4 13 13 13.5 - - -
Cao đẳng
Tên ngành Phương thức tuyển sinh Khối thi Điểm chuẩn 2013
Công nghệ thông tin Xét tuyển A A1 D1 10 10 -
Kế toán Xét tuyển A A1 D1 D2 D3 D4 10 10 10.5 - - -
Tài chính - Ngân hàng Xét tuyển A A1 D1 D2 D3 D4 10 10 10.5 - - -

Giới thiệu

Giới thiệu


Trường Đại học Đại Nam được chính thức thành lập tại tỉnh Hà Tây và hoạt động theo Quy chế trường đại học tư thục theo Quyết định số 1535/QĐ-TTg ngày 14 tháng 11 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ.

 

Tiếp theo Quyết định thành lập Trường của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có các Quyết định công nhận thành phần Hội đồng Quản trị, công nhận Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Hiệu trưởng của Trường (xem phần tổ chức bộ máy).

 

Ngược dòng thời gian, ngày 12 tháng 10 năm 2005, Trường được thành lập về nguyên tắc, theo Quy chế trường đại học dân lập dưới sự bảo trợ của Tổng hội Xây dựng Việt nam theo Quyết định số 1562/TTg-KG của Thủ tướng Chính phủ.

 

Hội đồng sáng lập của Trường do PGS TSKH Nguyễn Ngọc Châu là Chủ tịch và các ông TS Phạm Sĩ Liêm - nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng và PGS TS Đỗ Văn Chừng - nguyên Vụ trưởng Vụ Đại học và sau Đại học là thành viên sáng lập.

 


Cơ sở đào tạo:

 

- Trường Đại học Đại Nam được UBND tỉnh Hà Tây phê duyệt Quy hoạch xây dựng chi tiết tỷ lệ 1/500 trên diện tích 10,6 ha tại thành phố Hà Đông theo Quyết định số 864/QĐ-UBND ngày 22 tháng 5 năm 2007 của Chủ tịch UBND Tỉnh (xem quy hoạch chi tiết thành phố Hà Đông), trong thời gian tới trường sẽ khởi công xây dựng một quần thể Đại học với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho việc giảng dạy, học tập, và nghiên cứu khoa học.

 

- Hiện tại cơ sở đào tạo của Trường Đại Nam được đặt tại toà nhà HESCO, km10 đường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Đông - với đầy đủ các điều kiện: tất cả các phòng học đều được trang bị màn hình và máy chiếu; có Giảng đường dốc; các phòng học tin học và ngoại ngữ được kết nối mạng; có thư viện với đầy đủ tài liệu học tập; có phòng giáo dục thể chất với những máy móc hiện đại;... đáp ứng được yêu cầu dạy và học ở bậc đại học thuộc các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, tiếng Anh, tiếng Trung và Xây dựng.


Sứ mệnh của Trường Đại học Đại Nam là: Đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho thời kỳ hội nhập.

 


Với sứ mệnh này định hướng phát triển của Trường là:


- Xây dựng Trường Đại học Đại Nam thành một trường đại học có chương trình, giáo trình đào tạo hiện đại và hiệu quả theo chuẩn trong nước và quốc tế, với nhiệm vụ trọng tâm là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao đáp ứng đựơc những yêu cầu của thời kỳ Việt nam hội nhập nền kinh tế thế giới.

 

- Có chính sách trọng dụng các nhà khoa học, các giảng viên đầu ngành có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy; có kế hoạch bồi dưỡng các giảng viên trẻ, tâm huyết với nghề nghiệp, tập hợp thành một đội ngũ cán bộ giảng dạy vững mạnh.

 

- Đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, coi hiệu quả của nghiên cứu khoa học là nhân tố quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo, là thước đo trình độ và chất lượng của một trường đại học có đẳng cấp.

 

- Không ngừng hoàn thiện và cải tiến cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học; đầu tư thoả đáng vào quần thể đại học đang xây dựng tại thành phố Hà Đông để trở thành một trong các cơ sở đại học hiện đại vào bậc nhất tại Việt nam.

 

- Quan tâm phát triển mối quan hệ hợp tác đa chiều với các trường đại học, viện nghiên cứu có uy tín trong nước và quốc tế; xây dưng mối liên hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp để đào tạo theo yêu cầu của các doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập; tăng cưòng quan hệ hợp tác quốc tế, mở rộng các chương trình đào tạo bằng tiếng nước ngoài trong Nhà trường.

 


Ngoài môi trường đào tạo hấp dẫn, cởi mở và sáng tạo, các sinh viên vào học tại Trường Đại học Đại Nam được hưởng nhiều tiện ích:

 

- Có các giáo viên quốc tế tham gia cùng giảng dạy một số môn và chuyên đề

 

- Những sinh viên đạt chuẩn khi ra trường được tuyển dụng làm việc ngay tại một số ngân hàng, tổ chức tín dụng

 

- Có chính sách ưu đãi đối với các sinh viên giỏi như học bổng ưu đãi, gửi đi học tiếp ở nước ngoài

 

- Các sinh viên sẽ được Trường giới thiệu để các ngân hàng xem xét cho vay học phí với lãi suất ưu đãi.
 

www.edunet.com.vn

Nguồn: Đại học Đại Nam

Maps:


Nguồn: www.truongxua.vnTrường ĐH Đại Nam


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận