Ẩn Sát Chương 251: Ngủ đi (1)

Sáng sớm, trong ánh ban mai, Linh Tĩnh bước ra từ một chiếc xe nhỏ trước cửa bệnh viện của bác Diệp. Gia Minh ngồi ở ghế lái nhô đầu ra nói:"Sa Sa và mọi người đang ở bên trong, thương thế của Huân tương đối nặng, hiện giờ không biết có thể bị nguy hiểm hay không, tớ còn có chút việc muốn làm, phải lập tức đi ngay, bảo các nàng đừng lo lắng, được không?"

Đứng cạnh cửa bệnh viện lén lút nhìn ra, Linh Tĩnh thấy chiếc ô tô đã đi, sau đó mới quay người, hít sâu một hơi, vỗ ngực một cái, tận lực thả lỏng tâm tình, tạo nét mặt tươi cười đi trán an Sa Sa và Huân.

Mấy phút sau, chiếc xe con dừng lại ở một căn hộ. Gia Minh lên tầng hai, mở căn phòng cũ mà cha mẹ hắn trước kia đã ở, đây mà một khung trời nhỏ, chính là trụ sở bí mật của hắn ở thành phố Giang Hải.

Đi vào trong buồng cầm một hộp thuốc lớn, sau đó đổ đầy nước nóng vào một cái bình, hắn đi ra ngoài ngồi xuống ghế sa lông, bỏ áo khoác, một tầng băng dày đặc từ vai tới ngực của hắn hiện ra. Lúc này đã là tháng 12, trên ngoài băng gạc còn có quần áo giữ ấm, máu tươi đã ướt sũng lớp ngoài, từ vai tới bụng nhuộm một màu đỏ tươi.

Suy yếu dựa vào ghế sa lon, hít sâu một hơi, hắn bắt đầu cởi từng tầng vải bông một, sau khi bỏ y phục, thấy hơi lạnh, hắn đi ra ngoài đóng cửa, nếu như trước đây, cho dù trời có tuyết rơi, hắn cũng chẳng cảm thấy lạnh lẽo gì.

Bản thân bị thương, hơn nữa trải qua chiến đấu kịch liệt, máu đã chảy rất nhiều, cho tới bây giờ hắn đã suy yếu tới mức không chịu nổi nữa.

Nếu như mà Chư Thần Vô Niệm có thể kiên trì thêm một thời gian, không bị chính dị năng của mình phản phệ thì sợ rằng người nằm xuống lần này có lẽ là hắn.

Suy yếu mở hộp thuốc, sau đó cầm khăn mặt nhúng vào trong chậu nước ấm làm cho hắn cảm thấy đỡ lạnh, hắn bắt đầu vệ sinh, khử độc, khâu vết thương, đại khái là trải qua hơn nửa giờ, điện thoại trong phòng vang lên. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

Bên này không có tiếng trả lời. Một lát sau, Thiên Vũ Chính Tắc bất đắc dĩ nói:"Ha hả, người Trung Quốc đối với người Nhật Bản có lẽ sẽ có phản cảm nhất định, nhưng mà Viêm Hoàng Giác Tỉnh chỉ làm việc cho quốc gia các ngươi, danh tiếng bên ngoài của Viêm Hoàng Giác Tỉnh rất tốt, có lẽ ngươi cũng suy nghĩ xem có nên trở thành một phần tử trong đó không."

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/an-sat/chuong-251/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận