Ồn Ào Nhỏ Chương 14

Chương 14
Phản ứng đầu tiên của tôi lúc ấy, tình huống có một chút phức tạp nhỏ, nếu cái tên Tô Gia Minh miệng rộng ngày mai đến bệnh viện nói chút gì, danh hoa một đời của tôi có thể bị phá hủy

Vì vậy tôi tim lặng, ngăn cản động tác Hoa Nhất đang nghĩ muốn đi vào.

Hoa Nhất lúc ấy phản ứng đầu tiên là, hơi có chút nghi ngờ, ngay sau đó, giống như xem được trò chơi có độ khó gia tăng, cao thủ lộ ra hứng thú đặc biệt

Người này về điểm này thật đúng là đáng ghét, làm ra vẻ cuộc sống hạnh phúc, bất quá rất thích náo loạn, cho mình cho người thêm phiền toái, tôi đánh giá, thằng nhóc này kiếp sau đầu thai nhất định lựa chọn hình thức Hell, sinh ở Ethiopia, Tô Đan, Congo, Zaire... mấy hình thức khó khăn này, Trung Quốc chúng ta không thỏa mãn được hắn.

Mà lúc đó, bên thứ ba Tô Gia Minh xuất hiện, phản ứng đầu tiên là, có chút kinh ngạc, ngay sau đó, hắn chợt ý thức điểm gì đó, vội vàng quay đầu, đem bánh trẻo cuối cùng để trên bàn một ngụm nuốt vào bụng.

Động tác bảo vệ thức ăn cũng đủ hung hãn đi, đoán chừng là xem Hoa Nhất tới để ăn chực sao.

“Sao anh lại tới đây?” - Tôi hỏi

“Tới thăm cô một chút” - Hoa tiên sinh đáp.

Nhìn bộ dạng khí định thần nhàn cũng biết hắn nhất thời sẽ không đi, tôi chỉ có thể nhường đường để hắn đi vào.

Dù sao tối nay, hai người khách này đều phức tạp, không thích hợp lẽ thường, tự nhiên không thể dùng lẽ thường đối đãi, tôi rõ ràng cũng không giới thiệu, an vị xem tivi.

Nguồn: truyen8.mobi/t65226-on-ao-nho-chuong-14.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận