Ồn Ào Nhỏ Chương 10

Chương 10
Ăn xong uống xong lên giường ngủ còn muốn gì hơn nữa chứ?

Tôi đã biết rõ ràng, minh bạch sự tồn tại của Phạm Vận trước khi kết hôn như khắc sâu vào trong xương tủy, không ai lừa dối tôi, không ai ức hiếp tôi, tất cả đều là tự nguyện, tội gì làm ra bộ dạng con dâu nuôi từ bé buồn bã chứ? Con đường là do mình chọn, khóc thúc thít thì còn gì gọi là anh hung hảo hán nữa.

Vì vậy, khi tỉnh dậy ánh mặt trời vẫn rực rỡ như cũ, xin cá tiểu giả, ở nhà nấu canh cá chuối, đem đến bệnh viện, nước canh trong vắt, thịt cá thật tươi, hỗ trợ xương cốt rất tốt.

Đường Tống có một đặc điểm, cho dù có nghèo khó đi nữa thì trên người luôn có một luồng khí quý tộc, rất ung dung, thư thả giống như bất cứ cái gì cũng không thể làm cho anh hốt hoảng, đối với bất cứ cái gì cũng bao dung. Chẳng hạn như hiện tại, cho dù anh lười nhác nằm trên giường bệnh, râu ria xồm xoàm vậy mà hơi thở không gặp một chút khó khăn nào, thật đúng là hiếm thấy.

Bởi vì không đủ độ thân mật nên động tác đúc cho anh ăn bị hệ thống tạm thời nghiêm cấm tiến hành, cho nên tôi đưa cây ống hút cho anh tự giải quyết.

Mẹ chồng tôi canh giữ cả đêm không chịu đựng nổi đã về nghỉ ngơi nhưng vẫn không yên tâm cho mẹ Trần,là bà vú trong nhà ở lại phụ trách việc chăm sóc Đường Tống.

Nguồn: truyen8.mobi/t65222-on-ao-nho-chuong-10.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận