Đàn Bà Không Đàn Ông Chương 13


Chương 13
Những người đàn bà bị giới tính kiềm chế

Chương này chúng ta đề cập đến một vấn đề của phụ nữ mà văn hóa đang quan tâm, đặc biệt là trường hợp của những người đàn bà đơn chiếc đã ly hôn, là những bà góa hoặc thực tế đã ly thân đang lao vào vòng xoáy của tình dục. Đây là những người đàn bà bình thường chứ không phải những người làm điếm.

Để có thể hiểu sâu hơn về họ, chúng ta hãy đọc những điều họ đưa lên mạng, sau đấy ta sẽ hiểu hết cảnh xử sự trong tình dục của họ.

Bà VALERIA,  năm 2004

Đã có chồng, 45 tuổi, chiều cao 1m67, dáng tầm thước, tóc, mắt màu mật, trình độ đại học, lưỡng tính.

Tôi là một phụ nữ đã có gia đình với ước nguyện thực hiện được tất cả những điều  mong muốn của mình.

Hiện tôi đang tìm cho mình một người đàn ông không phân biệt tuổi tác. Không cần phải điển trai, nhưng phải sạch sẽ và biết  làm tình. Người đó phải không có dị dạng, không thô bạo, không nghiện ngập, nói tóm lại phải là người đàn ông thực thụ. Nếu được, cho tôi một cuộc hẹn. Tôi xin nói thẳng, tôi  muốn gặp càng nhanh càng tốt.

Nếu ai đó muốn gặp riêng tôi, đừng mất thời gian, tôi quan hệ với chồng là quan hệ tình dục khác giới.

 

DELIA

Là phụ nữ, lưỡng tính, 45 tuổi, cao 1m70, thân hình thon thả, tóc vàng, làm công việc nội trợ.

Xin hãy đọc, cảm ơn nhiều. Tôi thấy quan hệ vợ chồng không đáp ứng được tình dục của mình, vì thế mà tôi tìm kiếm, tìm kiếm một tình dục ở người khác. Như vậy, tôi vừa có chồng và vừa có người đáp ứng tình dục. Tôi đang tìm người để cặp đôi, tôi chờ đợi người đàn ông có lòng kiên trì. Tôi là một phụ nữ cô đơn, vì thế đàn ông tìm đến tôi là để tìm đàn bà và cặp đôi. Nếu ai không chấp nhận thì xin đừng làm phiền, mong quý vị hiểu cho.

 

LA GATA SEXY

Phụ nữ, 46 tuổi, cao 1m70, tầm thước, tóc màu hạt dẻ sẫm, trình độ đại học, doanh nhân, mắt màu nâu, tóc để dài, lưỡng tính.

Tôi là một con búp bê lưỡng tính, tôi cần một người đàn ông mạnh  mẽ trong tình dục, cần những người đàn bà rất đàn bà, không nghiện ngập và thô bạo. Tôi rất mạnh mẽ trên giường, tôi thích làm tình bằng miệng và hậu môn.

Tôi chờ người để cùng chơi, gửi người nhiều cái hôn.

 

MATISE

Phụ nữ đã có chồng, 38 tuổi, cao 1m65, thân hình mảnh mai, tóc vàng, mắt xanh, trình độ đại học, tóc dài, quan hệ tình dục khác giới.

Chồng tôi không đáp ứng được tôi trong quan hệ vợ  chồng, chính vì thế nên tôi bất lực với anh ấy. Khi tôi đi tìm bạn tình, chồng tôi không nói gì nhưng rất tức giận. Tôi lúc nào cũng đòi hỏi. Tôi rất thích nhìn mặt người đàn ông thỏa mãn sau những cuộc làm tình, cảm hứng của tôi luôn gắn liền với tình dục, ham muốn của tôi là vô tận. Tôi luôn nghĩ đến một cuộc ân ái mới, ở một địa điểm mới. Tôi thích ai làm tôi sung mãn hơn là những cái vuốt ve. Nếu ai đó không đáp ứng được, tôi tìm cách để gây hưng phấn tột đỉnh cho họ. Tôi thấy rạo rực khi ai đó chiếm đoạt được mình và đưa tôi đến đỉnh điểm. Điều đó thật tuyệt vời. Khi nói tới hưởng thụ, phải dùng đến ngôn từ của tình yêu.

Hôn mọi người, tôi yêu mọi người, gọi điện cho tôi ngay nhé!

 

GVERRA BI

Nhiều khi tôi không có giới hạn, còn bạn? Phụ nữ, tò mò, chưa lập gia đình, 33 tuổi, cao 1m71, to khoẻ, tóc đen, dài, trình độ đại học, nhà thiết kế.

Tôi đặt bạn xây một ngôi  đền, một điện thờ, một không gian không thời gian. Không hôm qua, không ngày mai, không giục giã, không hứa hẹn. Nhưng không giới hạn. Nơi mà chỉ có sự thần diệu và nàng thơ. Nơi mà chúng ta dám làm điều thầm kín. Nơi mà chúng ta dám tận hưởng thân thể chúng ta và tâm hồn chúng ta. Nơi mà  ta đam mê không hề bấn gợn. Nơi mà chúng ta sung sướng bay lên cao, lên cao đến tận cùng, nơi ta đắm chìm trong hứng khởi.

Bạn hãy cố lên, tôi cầu lắm.

Tôi cần những người bạn tình mới, tôi không muốn lặp lại với những người ở độ tuổi 28-38.

Tôi cầu những người có cùng mã số, hài hước và biết cách thay đổi… phải là người tự do. Bạn có hiểu không? Chúng ta có thể chát với nhau, nói chuyện với nhau qua điện thoại, có thể cùng nhau dạo chơi và như thế có thời gian để biết ta sẽ có thể cho nhau cái gì (tôi không lên giường với người đến với tôi lần đầu). Tôi là một người có đầu óc thoáng, tôi biết tôi muốn gì, thế nào và lúc nào. Tôi là một người thẳng thắn, không thích nói vòng vo. Tôi muốn nhìn ảnh của những người có đôi mắt bốc cháy, thích những tấm thân cường tráng, ít lông, trừ những vùng kích dục. Tôi thích ai có đôi mắt  màu xanh, nước da nâu sậm. Tôi thích kính dục bằng cách mang đồ kích dục (thích nhất là đeo ở lưỡi, tôi cũng có đeo), thích người có hình xăm, thích các nền văn hóa phương Đông, thích thể thao mạnh, thích đi chơi xa. Tôi thích những người phụ nữ to khoẻ, mắt xanh gợi tình, không thích những cô gái tóc vàng. Tôi thích những bộ quân phục, thích áo quần rằn ri hoặc màu đen, bằng da, bằng lụa. Quần áo lót tôi thích loại thật nhỏ, chật, căng. Thích mát xa với dầu thơm, đồ ăn thì tôi thích tôm, ăn sushi bằng đũa, thích uống rượu sâm banh trong ánh nến lung linh huyền ảo, thích mùi va-ni, thích nghe nhạc, xem múa. Nói chung là tôi thích các môn nghệ thuật có chọn lọc. Tôi rất ghét sự xộc xệch, lôi thôi trong trang phục, luộm thuộm, không ngăn nắp trong cuộc sống. Tôi không thích những kẻ thác loạn và cũng không thích những người đã có gia đình hoặc đã có đôi và cũng không thích những người làm tình vì tiền. Tôi không chấp nhận người nghiện ngập, những kẻ loạn dâm.


Qua những dòng này bạn đừng nghĩ tôi là người dễ dãi. Nếu thế thì bạn nhầm, vì không phải chúng ta ai cũng như ai. Ai là người muốn làm quen với tôi mong hãy tìm tôi ở Amrica và hãy đọc kỹ.. (còn hơn cả một nhà tâm lý học). Cảm ơn tất cả. Tôi là như thế, nếu ai không thích đàn bà.. hãy đóng cửa lòng lại!

 

KASADA

Phụ nữ, đã có gia đình, 45 tuổi, cao 1m70, dáng tầm thước, tóc màu hạt dẻ, mắt xanh, trình độ đại học, là luật sư.

Tôi muốn làm quen với một phụ nữ, người muốn cặp đôi. Liệu có ai sẵn  sàng không? Nếu có, tôi thích một người mảnh khảnh, trong độ tuổi 30 – 45, không bị ràng buộc. Tôi yêu cầu thế có quá lắm không?

Mọi yêu cầu của tôi đã ghi rất rõ trên trang Tìm bạn tình. Nếu chỉ để tìm một người theo lệ thường hoặc một nhân ngãi vì thiếu chất đàn ông, tôi có thể tìm ở ngoài đường, ngoài quán, trên xe, và ngay tại nơi làm việc. Cái mà tôi tìm là một người đàn bà để cặp ba. Tôi đã thử với một người đàn ông nhưng không làm ăn được gì vì chồng tôi không thích có một anh chàng khác chung đụng với tôi. Tôi không tin là đàn ông có thể đáp ứng được tôi. Hãy đến với tôi một cách dịu dàng và chân thật. Có thể chúng ta đáp ứng được nhau. Cảm ơn.

 

MVJER SENSVAL, 2006

Phụ nữ, đã ly hôn, tình dục khác giới, 44 tuổi, cao 1m60, dáng vừa phải, tóc hung, trình độ đại học.

Là một người phụ nữ thông minh. Mọi người bảo tôi đẹp, có trình độ. Ham thích mọi cuộc chơi. Thích giao du cùng bạn bè, cuối tuần thích đi ăn tối ở đâu đó và uống vang đỏ, thích hoa hồng màu đỏ, thích ánh sáng lung linh của những ngọn nến, thích va chạm xác thịt, thích nhảy, khiêu dâm, mạo hiểm và  kết thúc một đêm bằng một cuộc tình cuồng say.

 

MARILA

Phụ nữ chưa chồng, lưỡng tính, 26 tuổi,  cao 1m69, tóc vàng, trình độ đại học, kiếm sống ở Santafe.

Tôi muốn tìm một người phụ nữ để chia sẻ, không cần đàn ông. Bởi đàn ông đã làm tôi thất vọng. Với  họ chỉ để cặp đôi và tôi đã chán ngấy. Ngược lại với một người đàn bà mọi chuỵên rất khác, tôi thật sự thích thú. Nếu muốn biết thêm mọi chi tiết, xin hãy điện cho tôi.

 

 

LAURY

Phụ nữ, đã có gia đình, lưỡng tính, 35 tuổi, cao 1m65, tóc hung, thân hình thon thả, doanh nhân.

Có thể nói  tôi rất ham tình dục, Tôi thỏa  mãn với cả đàn ông lẫn đàn bà. Chồng tôi không  biết những đòi hỏi của tôi và anh ấy không đáp ứng được tôi. Lúc nào tôi cũng đòi hỏi và anh ấy không đáp ứng được.. Tôi đã lên mạng và nhận được nhiều lời mời tham gia vào các cuộc truy hoan. Vì thế mà tôi tìm được sự sung mãn ở bên ngoài chứ không phải với chồng. Tôi đã gặp các nhà tâm lý học, nhưng họ không giúp được tôi làm dịu đi cơn khát ái ân. Vì vậy, nếu ai đó có giải pháp nào giúp tôi giải tỏa, làm ơn hãy viết cho tôi. Tôi sẽ rất cảm ơn kinh nghiệm của bạn, và tôi cũng mong bạn  không đánh đổi bằng một cuộc làm tình

 

ANABELAMADA

Phụ nữ, đã có gia đình, lưỡng tính, 34 tuổi, cao 1m57, dáng mảnh khảnh, tóc dài màu hạt dẻ sẫm, mắt màu mật, trình độ đại học.

Tôi là Anabela, là một người dâm dục, thích các cuộc thác loạn, sẵn sàng đón nhận các cuộc làm tình. Tôi tìm người có nhiều lông, đẹp trai và không béo. Phải cho tôi xem hình trước, không thích những lời đường mật . Hãy tìm hiểu và gọi cho tôi, xem chúng ta có cùng sống hay không. Phải nói rõ là tôi thuộc dạng khoái lạc xác thịt. Tôi thích bóng đêm và các bữa tiệc với  một người phụ nữ đẹp bên mình.

Xin chào, xin chào.

 

MIRANDA

Phụ nữ, đã ly hôn, tình dục khác giới, 40 tuổi, cao 1m69, tầm thước, tóc dài màu đen, làm nghề  mát xa.

 

Khi gặp Miranda lần đầu tại một bữa tiệc tại San Tehuo, chúng tôi cảm mến nhau ngay.Tôi nói với nàng tôi đang viết một cuốn sách về những người đàn bà cô đơn. Tôi muốn nàng kể cho tôi nghe chuyện tìm kiếm đàn ông của nàng, nàng đồng ý. Nhưng nàng nói sẽ gửi  e-mail cho tôi, nàng không có hứng kể trong bữa tiệc.
Mấy ngày sau tôi nhận được thư của nàng như đã hứa.

Chào anh Carlos!

Thực hiện lời hứa, em sẽ kể cho anh nghe một câu chuyện xảy ra đã lâu rồi. Đây là một trải nghiệm nhớ đời của em. Một người đàn ông không quen biết gọi điện cho em để đăng ký làm mát xa. Ông ta muốn làm mát xa hai tiếng để thư giãn và để chiêm ngưỡng tài của em. Ông ta đến đúng hẹn, tắm rửa và sau mấy câu xã giao làm quen anh ta bật nhạc vũ rồi là tất cả.. em không biết gì nữa. Ông ta quấn khăn tắm quanh người, em không dám hỏi xem đã có thể bắt đầu làm mát xa hay chưa, bởi em thấy ông ta rất thích nói chuyện và em cũng vậy.

Em làm mát xa cho ông ta với phương pháp hơi lạ.. mát xa Thái Lan. Em cho ông ta nằm xuống sàn. Em nghĩ là ông ta sẽ rất ngạc nhiên. Cách mát xa này hơi đau, em cố gắng làm nhẹ hơn một chút. Cách làm này phải ăn nhịp với hơi thở. Điều em muốn kể cho anh là cách làm đó làm cho chính em cảm thấy điều gì đấy rất đặc biệt. Em có cảm giác muốn hiến dâng cho ông ta, mặc dù em chưa hề quen biết. Ngay từ phút đầu ông ta đã thu hút em và em ngây ngất nhìn từng cử động trên cơ thể ông ấy. Em đã cởi bỏ hết trang phục và áp sát thân mình em lên thân hình ông ấy! Em vuốt ve từ chân, lên mông, lên lưng, em hôn bằng môi, liếm bằng lưỡi, rồi em làm ngược lại từ trên xuống. Thân thể trên thân thể, chúng em cuộn vào nhau và cùng
sung sướng.

Em đợi ông ta quay lại, sẽ lại nằm trên sàn nhà, cuộn vào nhau và mình mẩy cả hai người sẽ dính đầy dầu thơm.. ông ta mơn man em từ từ, anh có thể tưởng tượng được chuyện đó sẽ tiếp diễn ra sao không? Chắc chắn là không?


Vâng, em chỉ muốn nói với anh rằng, lần ấy thực ấn tượng đối với em. Chuyện như vậy cứ tiếp diễn, và mỗi lần lại càng thích thú hơn nhiều.

Đó là hiến dâng, nói thật lúc đầu em không nghĩ như thế nhưng nó đúng là vậy. Em muốn chia sẻ cùng anh, nếu anh muốn, anh có thể đưa lên trang sách, để cho độc giả của anh, đặc biệt là phụ nữ, biết được làm tình với đàn ông sướng như thế nào.

Hôn anh.

Miranda

 

 

Nguồn: truyen8.mobi/wDetail/control/chapter_id/87189


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận