Đàn Bà Không Đàn Ông Chương 3


Chương 3
KỸ XẢO CỦA NHỮNG GIẤC MƠ

Magda là kinh nghiệm đầu tiên trong cuộc mạo hiểm nàng buộc tôi phải nghiên cứu về những người đàn bà đơn chiếc, về những bà đã ly hôn hoặc đã ly thân, những người đã không còn quan hệ lứa đôi, không kể những người chưa kết hôn và không đang chung sống với đàn ông, bởi vì những người này vẫn chưa bị lây nhiễm hội chứng cô đơn.

Nhưng nhớ về Magda tôi cảm thấy buồn vì lương tâm cứ cắn rứt, tôi cảm thấy như mình đã không làm được gì để giúp cô ta, trong khi rõ ràng là cô ấy chờ ở tôi một sự cứu giúp. Trên thực tế thì giữa chúng tôi chẳng có gì ràng buộc cả, mà chỉ là câu chuyện cay đắng của cô ta làm cho tôi thấy sự ngu ngốc nực cười ở cô đã khiến cô ấy không đủ chính kiến hành xử trước đàn ông. Và giờ đây cô ta phải trả giá cho những hậu quả và lòng hận thù ngày càng tăng nếu cô ta không thay đổi thái độ, nhưng tôi đâu có phải đức Chúa trời để phán xử con người và hơn nữa tôi cũng đâu phải một ông quan tòa công minh, mà đơn giản tôi chỉ là một người có chút ít kinh nghiệm trong quan hệ xã hội, đặc biệt là với nhiều loại đàn bà tôi đã từng gặp trên thế giới. Vì thế các cuốn sách tôi đã viết về cuộc đời của họ đều dính líu đến lý tưởng của tình yêu. Nhưng những người đàn bà cô đơn này, một số đã bị loại bỏ trong những điều kiện hết sức tồi tệ. Nhiều lần bị bội tình, bị đánh đập, không có tiền nuôi con, phần đông trong số họ không dám lên tiếng phản ứng, chịu đựng: bị hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần, sống trong chán chường, căm thù và oán hận với hôn nhân và nhiều lý do khác dẫn tới sự chung sống ngột ngạt.

Và họ tự hỏi: Từ giờ trở đi sẽ làm gì đây? Cứ tiếp tục cuộc đời héo hon không tình yêu chăng? Hay tìm một giải pháp nào đó, chí ít là tìm một người nào đấy để trò chuyện và có thể sẽ tiến tới một cuộc hôn nhân khác? Nói thì dễ nhưng làm thì khó quá. Sự kỳ diệu của tình yêu có đấy song không nhiều và là không tưởng. Tuy nhiên, nếu tìm thì sẽ thấy. Nếu chỉ ngồi ở nhà xem ti vi thì sẽ chẳng giải quyết được gì.

Những thương gia họ có ý nghĩ rất hay: phải phá vỡ lề thói cũ để quên đi sự trống trải, họ lập trang web trên mạng cho những người đàn ông tìm kiếm đàn bà, những người đàn bà kiếm tìm đàn ông, những người đàn ông kiếm đàn ông, đàn bà kiếm đàn bà hoặc những cặp Swing. Có rất nhiều người như vậy, rất nhiều người, xin nêu ví dụ trong một ngày có:

Số người đăng ký: 274.750

Số người được thực hiện: 358

Số đàn bà tìm đàn ông để cặp đôi lâu dài: 53. 367

Số đàn ông tìm đàn bà để giết thời gian: 127.645

Qua số liệu trên ta thấy đàn bà cần một cuộc sống vợ chồng ổn định, ngược lại, đàn ông chỉ để giải trí mà thôi, không hề có trách nhiệm.

Số liệu của một ngày khác nhau cho thấy:

Số người đăng ký 282.324

Đàn bà kiếm đàn bà  18.903

Đàn ông kiếm đàn ông  34.376

Con số này cho thấy tỷ lệ đồng tính là rất cao, nhưng không cho biết nguồn gốc của sự tìm kiếm này và cũng không cho biết độ tuổi của người tìm kiếm.

Một con số báo động khác là số lượng của những người đàn ông và đàn bà đơn chiếc được đăng tải trên các trang web để tìm người đưa họ thoát khỏi cảnh cô đơn là một con số khổng lồ, bất thường và khủng khiếp.

Phần lớn những dịch vụ này đều phải trả tiền, rất hiếm trường hợp miễn phí. Đủ mọi thành phần xã hội, mọi hình thức, có cả những trường hợp người phụ nữ đăng tin tìm mối quan hệ đơn giản là tìm bạn, và có cả những người tìm mục đích xác thịt. Có rất nhiều trường hợp các cô gái điếm cao cấp phục vụ các ông cỡ vip và các nhà hành pháp.

Kỹ xảo của những giấc mơ này được đăng tải trên các quảng cáo hàng ngày và trên các tạp chí. Thông tin quảng cáo rất bắt mắt và đôi khi có sự phân biệt về tuổi tác và tôn giáo.

Đây là cách dùng một miếng mồi câu những người muốn thoát khỏi sự cô đơn.

Ana Garcia Turión thông báo 780274…

22h thứ Sáu và thứ Bảy. Gặp mặt với những người độc thân.

Có ăn tối và nhảy đôi: Tự do, cà phê, bánh ngọt và sâm banh.

Bà Nelida Sakalik thông báo 48268….

Muốn thoát khỏi trạng thái bi kịch, chống lại tự do, cô đơn, hiu quạnh. Mục đích là hiểu, tạo ra và thiết lập quan hệ bền chặt, chia sẻ với người có kinh nghiệm cuộc sống và tham gia các nhóm xã hội.

Lacasa De Tere thông báo 48563…

Tối nay, lúc 22h30' gặp mặt những người độc thân độ tuổi từ 25-40, vào các tối thứ Bảy cho độ tuổi từ 40-55. Ngoài chiếu phim còn có các cuộc bạn bè riêng, có sân khấu tự truyện, có ứng khẩu cho các lứa tuổi.

Enlaces Hebreros thông báo 48313…..

Cùng với nhà tư vấn Always có cuộc gặp mặt cho những người có trình độ văn hóa xã hội cao, độ tuổi từ 25 đến 75.

Những chương tiếp theo tôi sẽ kể những kinh nghiệm bản thân về những giấc mơ giả dối và lừa đảo này.

 

Nguồn: truyen8.mobi/wDetail/control/chapter_id/86393


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận